Giới thiệu máy phay lăn bao hình bánh răng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Oct 13, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Giới thiệu máy phay lăn bao hình bánh răng
    Máy phay lăn răng tự động CNC YUNIL
    hỗ trợ phay lăn răng khô và ướt
    sở hữu trục A mang thể nghiêng 45 độ 2 bên, máy phay lăn răng tương trợ gia công những rãnh răng xoắn phức tạp
    Động cơ sở hữu moment to, trục chính quay tốc độ cao, ngoài mặt trục chính dạng Built-in - kiểu trục chính đang được ưa chuộng sử dụng
    những trục xoay B,C tự động hỗ trợ gia công các ngoại hình trục khác nhau và đa dạng
    các vòng bi đỡ chặn trục B,C kiểu dáng siêu chuẩn xác
    Bổ khử rung động tự động trục B giúp cơ cấu hoạt động ổn định, chuẩn xác
    Bánh răng chuẩn siêu chuẩn xác với kích tấc đường kính to
    [​IMG]
    Nhiệt luyện
    các bánh răng phải cần bảo đảm được về độ cứng và độ bền của bề mặt, song song nên với đủ độ dẻo dai ở phần lõi, nhằm đảm bảo độ bền uốn cũng như khả năng chịu mài mòn lúc hoạt động. thời kỳ nhiệt luyện tạo điều kiện cho bánh răng đạt được các mục tiêu thích hợp cho bắt buộc làm việc thực tiễn. Việc nhiệt luyện được chia ra có 2 đội ngũ vật liệu như sau:
    nhóm nguyên liệu mang độ rắn HB ≤350 phải được nhiệt luyện trước rồi mới tiến hành gia công.
    lực lượng vật liệu có độ rắn HB >350 nên được gia công trước rồi mới nhiệt luyện. lúc đấy bánh răng sẽ có độ bền cao, công năng chịu chuyên chở to, tuy nhiên do biến dạng sau nhiệt luyện phải bánh răng cần bắt buộc gia công lại để đảm bảo độ chính xác.
    những cách gia công phay lăn bao hình bánh răng
    gia công phay lăn bao hình bánh răng mang thể chia thành 2 cách cơ bản là bí quyết gia công định hình và cách gia công bao hình.
    Đối có bí quyết định hình, phương pháp phay lăn bao hình bánh răng công cụ cắt mang biên dạng lưỡi cắt là rãnh răng, công đoạn cắt được diễn ra với từng rãnh răng 1, xong rãnh răng này thì mới gia công nơi rãnh răng khác.
    Đối với bí quyết gia công bao hình, biên dạng lưỡi cắt của phương tiện cắt ko bắt buộc nên là rãnh răng. phương tiện cắt sẽ lăn liên tục 1 bí quyết khá trên vành của bánh răng gia công, lúc đó quỹ tích các trục đường bao của dụng cụ cắt là profin thân khai của răng bánh răng gia công.
    Sau đây là chi tiết những cách gia công phay lăn bao hình bánh răng trụ và bánh răng côn theo những nguyên công khác nhau.

Share This Page