Giới thiệu Máy tiện TNC serial

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jul 20, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Giới thiệu Máy tiện TNC serial
    Knuth – giải pháp tối ưu để gia công các khía cạnh tinh vi?
    Knuth là dịch vụ phương tiện chuyên sản xuất những dòng máy cho thị phần ÂU, Á hàng đầu tại Knuth. Được ra đời từ năm 1973, kế thừa từ những tinh hoa khoa học Đức với sản phẩm chủ lực là các dòng máy luôn thể và máy phay. máy tiện cnc machine shop vn hiện giờ sau sắp 50 năm xây dựng và phát triển Knuth đã khẳng định được chính hãng, và chất lượng sản phẩm của mình. Sản phẩm của Knuth đạt chứng chỉ an toàn châu âu CE, chứng chỉ ISO 9002, ISO 9001-2000 Và được những nhà cung cấp tin dung trong ấy có thị trường Việt Nam.
    Knuth đã đưa ra thị phần nhiều dòng máy tiện có khoa học đương đại như: máy luôn tiện CNC, máy luôn thể kiểu Thụy Sỹ và Máy tiện cơ, vạn năng, CNC Knuth.
    [​IMG]
    Máy một thể kiểu Thụy Sỹ được thiết kế:
    Bộ điều khiển: Fanuc hoặc Mitsubishi.
    bề ngoài rộng rãi trục để gia công được khía cạnh phức tạp và những chi tiết nhỏ, tinh vi, kích tấc <32mm , được nếu các yếu tố trong đồng hồ Thụy Sỹ như khía cạnh hình trụ, hình nón, vòng cung, khe cắt và rãnh xoắn ốc, rãnh then thậm chí là khoan lỗ.
    Cơ cấu cấp phôi tự động nhằm nâng cao công suất và độ xác thực khi sản xuất hàng loạt.
    Tốc độ trục chính từ 6000 đi 15000v/ph.
    ở Việt Nam các bạn của machineshop bằng máy nhân thể Thụy Sỹ trong ngành nghề công nghiệp phụ trợ gia công các chi tiết dùng cho cho y tế, linh kiện điện tử, đồng hồ,…
    machineshop một công ty sở hữu hơn 15 năm trong ngành nghề cung cấp, sửa chữa, chuyển giao kỹ thuật máy CNC được các hãng to như: máy tiện vạn năn knuth Agma, Extron, Knuth, JSEDM, Acuway, Aristech… tin cậy hiệp tác.
    tới sở hữu machineshop quý khách sẽ nhận được:
    Luôn được bảo hành 12 tháng mang hầu hết sản phẩm, nhưng riêng machineshop bảo hành là 24 tháng mang bộ điều khiển.
    Luôn thấy machineshop ba tháng một lần tới thăm máy và gợi ý cho bạn phương pháp sử dụng máy hợp lý nhất đạt độ bền và độ xác thực dài lâu. Và có mặt trong vòng 24h giả dụ máy của bạn sở hữu sự cố.
    Luôn online và giữ điện thoại 24/7 để sẵn sàng giải đáp toàn bộ nghi vấn của bạn

Share This Page