Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Nov 14, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe ô tô 4 chỗ, 7 chỗ
    Cho thuê xe ô tô bốn chỗ, bảy chỗ, 16 chỗ hà nội đi Bắc Giang - Thuê Xe Vạn An
    Thuê xe hợp đồng trong khoảng Hà Nội về Bắc Giang xe du lịch bốn chỗ xe ô tô riêng, lịch sự, đẳng cấp chỉ với: 520, 000vnđ (xe hợp đồng kia morning, I10 hatchback...)
    Thuê xe từ Hà Nội về Bắc Giang xe ô tô năm chỗ xe riêng, lịch sự, đẳng cấp chỉ với: 585, 000vnđ (xe du lịch Vios, Honda city, Mazda, K3, Elantra...)
    Thuê xe ô tô trong khoảng Hà Nội về Nam Định xe hợp đồng 7 chỗ xe riêng, lịch sự, đẳng cấp chỉ với: 715, 000vnđ (xe hợp đồng Fortuner, Innova, Ford Everest...)
    thuê xe 7 chỗ hà nội phí tổn cầu đường: 35, 000vnđ (Tùy khung giờ đặt, hoặc xe hợp đồng tiện thể chuyến sẽ được miễn tổn phí cầu đường)
    chúng tôi cam kết
    Luôn hỗ trợ các bạn và lái xe trong suốt hành trình chuyến đi
    100% dòng xe ô tô sang trọng, lịch sự, lái xe hợp đồng nhiệt liệt, gần gũi, đón khách đúng giờ
    Luôn phấn đấu mang đến đa dạng trị giá nhất cho người dùng
    Để được dùng cho thấp nhất chúng tôi luôn mong muốn được biết cụ thể nhất hành trình của khách hàng, hãy thường xuyên duy trì giao thông mang chúng tôi lúc với bất kỳ sự đổi thay về thời điểm, địa điểm, loại xe đưa đón.
    [​IMG]
    Thuê Xe Vạn An là nhà sản xuất thuê xe ô tô trục đường dài giá thấp. sở hữu việc kết nối các bạn mang nhu cầu vận động mang các xe chạy rỗng chiều về sở hữu cùng hành trình, Thuê Xe Vạn An luôn đem đến những chuyến tới chất lượng, tiết kiệm nhất cho các bạn.
    Thuê Xe Vạn An mong muốn đưa dịch vụ thuê xe du lịch giá tốt, thuê xe các con phố dài tuyến liên tỉnh giấc, dùng cho chuyến công việc và các chuyến khám phá, sở hữu những chiếc xe hợp đồng sang trọng nhất có giá rẻ nhất. Chúng tôi thấu hiểu những nhu cầu của các bạn và mong muốn đóng họp 1 phần trị giá để mang dịch vụ phải chăng nhất đến phần nhiều quý khách.
    mang phương châm lấy chữ Tín làm kim chỉ nam. Chúng tôi luôn tâm niệm sự an toàn và ưng ý của khách hàng chính là tiêu chí cao nhất của chúng tôi.
    xe du lịch riêng sang trọng:
    Chúng tôi đặt chất lượng nhà sản xuất lên bậc nhất, với 100% dòng xe du lịch mới đẳng cấp, xe mới, sạch sẽ, lái xe ô tô gần gũi, lịch sự và đúng giờ.Đảm bảo đem đến sự hài lòng cho người mua khi đặt xe tại Thuê Xe Vạn An
    Giá rẻ nhất:
    Thuê Xe Vạn An cam kết sở hữu chi phí phải chăng nhất, luôn thấp hơn thuê xe ô tô thông thường 20-40%. giá thuê xe 7 chỗ đi bắc giang đem lại cho các bạn sự hài lòng với mức giá thích hợp và tiết kiệm nhất
    Chính sách Hoàn tiền:
    Chúng tôi sẽ hoàn lại 10%-200% tiền cho quý khách lúc người mua ko bằng lòng về dịch vụ của chúng tôi
    Chúng tôi sẽ ưu đãi 40-60% khi chúng tôi hài hòa được xe ô tô tiện chuyến

Share This Page