Giới thiệu về máy cắt dây NC

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Apr 6, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Giới thiệu về máy cắt dây NC
    So sánh máy cắt dây Molipden và máy cắt dây đồng
    So sánh ưu, nhược điểm giữa hai dòng máy cắt dây tiêu dùng rộng rãi trên thị trường hiện nay: máy cắt dây CNC & Máy cắt dây Molipden. Nêu bật được những tính năng nổi trội, ứng dụng của máy. Giúp quý khách nắm bắt được thông tin và chọn lựa máy cắt dây thích hợp có điều kiện làm việc thích hợp. Các bạn cùng đón đọc nhé!
    Máy cắt dây EDM là gì?
    - Gia công phóng điện (EDM) là 1 khoa học gia công dùng tia lửa điện để cắt kim loại. máy cắt dây Do hình thành những tia lửa lúc cắt, EDM đôi khi còn được gọi là gia công tia lửa. Trong giai đoạn này, hình dáng mong muốn được cắt ra khỏi kim khí lúc dòng điện phóng ra hoặc tia lửa, xảy ra giữa hai điện cực. tới tia lửa điện xảy ra, những vết cắt được tạo ra trên kim loại, tạo ra hình dáng mong muốn và tách nó ra khỏi tấm kim khí.
    - Máy cắt dây EDM (Wirecut EDM) là 1 trong các dòng máy gia công xung điện sử dụng cuộn dây kim loại (đồng, molipden,... ) sở hữu tuyến phố kính dây trong khoảng 0,1 - 0,3mm làm cho điện cực âm, điện cực dương được gắn vào đồ gá cũng như kẹp lên khía cạnh cần gia công. kim loại gia công được bị phóng điện, hot chảy và cắt ra, dây dẫn bị tiêu hao một phần song song vết phóng điện được hình thành ở bề mặt cắt của khía cạnh.
    [​IMG]
    Dây đồng edm 0.25mm cho máy cắt dây edm là một trang bị được dùng tương đối nhiều trong ngành công nghiệp khuôn mẫu. tại CAD/CAM VIỆT NAM đáp ứng gần như quý các bạn những sản phẩm dụng dây đồng cho máy cắt dây EDM có chất lượng cao, và luôn hợp lý phù hợp sở hữu từng vận dụng gia công: ứng dụng máy cắt dây đồng và molipden CAD/CAM VIỆT NAM hiện là đại lý phân phối dòng dây cắt EDM của hãng EWF nổi tiếng của Nhât vùng cao sở hữu những ưu điểm vượt trội.
    Dây đồng bọc kẽm OSAKA cho máy cắt dây EDM
    Tính ưu việt của dòng dây phủ hợp kim kẽm
    Tốc độ cắt nhanh hơn, dẫn điện ổn định, khó bị đứt trong quá trình dùng.
    Bề mặt thành phẩm mang độ nhám cao, không cất bột đồng, dẫn đi nâng cao tuổi thọ các bộ phận của máy.
    Đạt được độ chuẩn xác cao hơn so mang dây đồng.
    tiết kiệm phôi.

Share This Page