Hpmt ra mắt dòng dao phay mới dm70

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jan 28, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Hpmt ra mắt dòng dao phay mới dm70
    Dòng dao phay ngón vượt bậc của Hpmt
    Hpmt là dịch vụ dao cụ bậc nhất ngày nay với hơn 40 5 Tổng hợp cung ứng những loại phương tiện gia công cho ngành nghề cơ khí chính xác. báo giá máy phay cnc sở hữu kỹ thuật của Đức vận dụng trên mỗi sản phẩm, Hpmt mang đến các dao cụ có loại 1, đáp ứng logic những bắt buộc gia công.
    Trong bài viết này, hãy cùng CAD/CAM VIỆT NAM điểm qua 5 dòng dao phay CNC ngón vượt trội nhất của Hpmt. Ngay khi này, bạn cũng sở hữu thể liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời, hỗ trợ phổ biến hơn về các sản phẩm của Hpmt.
    [​IMG]
    Sumitomo ra mắt dòng phay gắn mảnh rse – mảnh cắt tròn độ cứng cao, hiệu suất cao
    Sumitomo Electric Industries, Ltd đã mở mang và tung ra thị trường diễn ra từ tháng tám năm 2022 một loạt các mảnh cắt mới dành cho dao phay năng suất cao mang tên “SEC-Wave Radius Mill™ RSE Series.
    Cánh tuabin trong phi cơ và máy phát điện dùng thép không gỉ cũng như những hợp kim cứng như hợp kim chịu nhiệt của niken và hợp kim titan. Trong gia công cánh tuabin, khối lượng gia công to và từ giác độ hiệu quả gia công, buộc phải về tốc độ cắt và tốc độ tiến dao cao hơn. máy phay cnc và cách sử dụng mã lệnh lập trình để phục vụ các nhu cầu này, Sumitomo đã tung ra thị phần dòng dao phay mảnh cắt tròn RSE và mở rộng dòng sản phẩm này mang lớp phủ XCS2500, một loại lớp phủ mới được phát triển để thích hợp có hợp kim khó cắt.
    Lớp phủ XCS2500 này thuộc dòng lớp phủ mới “ABSOTECH™ X” được lớn mạnh bởi Sumitomo, hài hòa công dụng chống mài mòn cao và công dụng chống đứt gãy tuyệt vời, để có nơi tuổi thọ công cụ khôn cùng trong khoảng thời gian dài, giúp góp phần giảm giá thành dụng cụ.
    “ABSOTECH™ X” là lớp phủ mới được vững mạnh dựa trên kỹ thuật độc quyền của Sumitomo, hài hòa với vật liệu nền carbide cứng. Lớp phủ ABSOTECH™ X bao gồm những lớp AlTiN dày cỡ nanomet xếp xen kẽ mang các hàm lượng Al khác nhau, đem đến độ cứng cao và công dụng chống mài mòn vượt bậc dù rằng sở hữu hàm lượng nhôm cao trên 80%. bên cạnh đó bằng bí quyết vận dụng kỹ thuật xử lý bề mặt độc quyền của chúng tôi, ứng suất nén cao được đưa vào lớp phủ để đạt được chức năng chống rạn vỡ tuyệt vời.

Share This Page