Hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân đa chức năng đúng cách

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Aug 4, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Hướng dẫn sử dụng ghế matxa toàn thân đa chức năng đúng cách
    Ghế massage toàn thân nhiều tiện ích là gì? hướng dẫn dùng ghế matxa toàn thân nhiều chức năng đúng cách
    rộng rãi gia đình tuyển lựa ghế mátxa nhiều chức năng nhằm giúp thân thể được tha hồ nhất có các bài thoa bóp toàn thân. ghế massage gia đình bên cạnh đó chẳng phải ai cũng biết thực thụ ghế matxa toàn thân và hướng dẫn dùng ghế matxa đúng phương pháp và thích hợp.
    Ghế matxa toàn thân đa chức năng là gì
    Ghế matxa toàn thân nhiều tiện ích là dòng ghế matxa toàn thân được cung ứng theo khoa học hiện đại tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu dùng coi sóc thân thể mang rộng rãi tính năng và khoảng trống rộng hơn máy massage phổ thông.
    tác dụng của ghế matxa đa chức năng
    Cuộc sống ngày một bận rộn thật khó để tránh khỏi những stress tùy và nặng nhẹ khác nhau và những liệu trình trị liệu khác nhau. Nhưng nếu như tiêu dùng ghế matxa toàn thân nhiều chức năng thường xuyên sẽ chẳng lo về stress nữa. cơ thể chúng ta được thư giãn cảm thấy thoải mái và trâm bóp toàn thân mệt mỏi lập tức bị tan biến dễ chịu sảng khoái
    vận dụng chế độ ngủ chuyên sâu
    Chế độ ngủ chuyên sâu đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ thoa bóp nhẹ nhõm phần đông thân thể sở hữu các bài tập massage tự động khác nhau. cảm giác cơ thể nhẹ nhõ sảng khoái êm ái trong khoảng đó tự chìm vào giấc ngủ thời gian nào không hay.
    mang thể mátxa toàn thân dọc cột sống
    Được tích hợp những con lăn mềm mại đi dọc theo cột sống lưng phối hợp với những bài ấn huyệt đạo cho lưng điều trị đau dây lưng. mát xa những đốt sống cổ từ ấy giảm các cơn đau dai dẳng lâu ngày mà bạn hay gặp cần
    thoa bóp đầy đủ cơ bắp
    Hệ thống túi khí được sắp đặt khắc cơ thể xoa bóp nhẹ nhõm êm ái vào hồ hết cơ bắp giúp máu lưu thông tuần hoàn máu rẻ hơn. siêu tích hợp cho người cao tuổi và những người bị bệnh áp huyết cao, thấp.
    [​IMG]
    Ghế massage toàn thân Cao Cấp okusaki W001 được cung ứng và ra mắt thị phần với tiêu chuẩn khoa học hiện đại có con lăn 4D được tân cải tiến cùng cơ chế mát xa công nghệ nhiệt hồng ngoại làm giảm các cơn đau nhức và xua tan stress hài hòa công nghệ trên không.
    Để sở hữu 1 chiếc ghế mátxa toàn thân trong nhà ko chỉ mang đến lợi ích thư giãn, trang bị ngoài chức năng đặc biệt coi ngó sức khỏe mà góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm đẳng cấp, hiện đại.
    Ghế mát xa okusaki W001 được cung ứng theo công nghệ châu Âu, do chính hàng ngũ chuyên gia của Tập đoàn kiểm định và giám sát chặt chẽ, bảo đảm thích hợp có nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt Nam.
    mẫu mã đương đại - hoàn hảo từ trong ra ngoài
    Được phối hợp cơ chế massage bằng con lăn 4D thông minh, chân thật và tiên tiến. ghế mát xa đa năng Thao tác đi lại uyển chuyển, linh hoạt, tích hợp đường ray massage toàn thân SL dài cực đại làm trâm tan chóng vánh các đơn đau nhức như đau vai gáy, đau lưng, đem đến cảm xúc thả phanh tuyệt vời ông mặt trời như ở những trọng tâm spa hay dược trị liệu.
    khuông sắt được những thợ cao tay nghề kĩ thuật sơn tĩnh điện nhiều năm kinh nghiệm, vải Simili cao cấp có độ bền lên tới 2 5.
    Động cơ vận hành mạnh mẽ trơn tru mang hệ thống con lăn, túi khí được cải tiến cùng kỹ thuật chân ko tạo điều kiện cho các đi lại xác thực, tác động đúng và chính xác vào những huyệt vị và vị trí phải được xoa bóp, tăng hiệu quả trong việc thư giãn và có cảm xúc khách hàng tại trạng thái không trọng lực đây là kỹ thuật đáng giá trên chiếc ghế mátxa toàn thân okusaki.
    Con Chip được cải tiến thế hệ mới
    Nắm được nhu cầu của người dùng càng ngày càng nâng cao cao, okusaki chúng tôi đã nghiên cứu và áp dụng khoa học mới nhất bây giờ để áp dụng lên chiếc ghế mátxa toàn thân okusaki, nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng lên 1 tầng cao hơn khi sử dụng sản phẩm.
    Chiếc ghế mátxa toàn thân cao cấp okusaki toàn thân này được cải tiến con chip thế hệ thứ 3 có bản nâng cấp kiểu mới, mang sự tương trợ mát xa nhanh và chính xác hơn, chân thật hơn, uyển chuyển mềm mại mang lại thực tế tuyệt vời nhất. cùng sự phối hợp cộng đường ray rất dài, mát xa sâu và lý tưởng hơn.
    Cơ chế công nghệ tân tiết trên ghế mátxa còn có nhiệt hồng ngoại giúp chiếc ghế với thể quét nhiệt độ trên thân thể quý khách. Đánh và xua tan găng tức tốc vô cùng phù hợp cho các thành viên trong gia đình sở hữu tuổi
    Sản phẩm vô cùng thích hợp với phổ biến đối tượng trong khoảng trẻ đi già, đặc thù là các người lớn tuổi, độ tuổi mà thường xuyên gặp phải những vấn đề về xương khớp. phù hợp sở hữu những người hay Stress phổ biến trong cuộc sống.
    không chỉ đơn giản là 1 sản phẩm coi ngó sức khỏe, ghế mátxa toàn thân okusaki thuộc phân khúc cao cấp còn được vật dụng chỉnh chu và hoàn thiện từ kỹ thuật hoạt động cho tới vẻ bên cạnh đẳng cấp khẳng định vị thế của người sử dụng.

Share This Page