Hướng dẫn sử dụng máy khoan

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Dec 10, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Hướng dẫn sử dụng máy khoan
    Cấu tạo máy khoan công suất lớn:
    máy khoan mang bề ngoài dạng đứng khác hẳn dòng sản phẩm máy khoan đa năng nhỏ gọn chính cho nên công suất máy cao thường trên 1000W và được tiêu dùng chủ yếu trong những xưởng cơ khí, cơ sở sản xuất, cơ sở sản xuất cung cấp,…
    máy khoan được ngoại hình dạng đứng, bên trong với trang bị motor dẻo dai. máy cnc khoan lỗ Đây chính là động cơ để máy hoạt động. Chân khoan mang hình khối trụ được làm từ kim loại và 1 chân đế vững chắc. Bàn máy chạy dọc theo trục thân máy và được kiểu dáng để có thể nâng lên hạ xuống thuận tiện. Bàn máy khoan (thường gọi là bàn năng) với thể được mẫu mã với rộng rãi hình dáng khác nhau: hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy theo nhà sản xuất và từng loại máy.
    máy khoan có chức năng đặc biệt chính là khoan sắt, thép, gỗ hoặc những sản phẩm đề xuất độ chính xác cao.
    sở hữu năng suất to, tốc độ nhanh bắt buộc chỉ buộc phải người sử dụng lơi là, không nắm rõ hay tuần thủ nguyên tắc vận hành với thể gây nghiêm trọng đến người làm việc.
    Vậy nên lúc thực hành máy khoan đa năng bạn bạn nên nắm rõ nguyên lý hoạt động, bí quyết kẹp sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, dòng điện ra vào, tốc độ quay, vật liệu khoan và mũi khoan tiêu dùng.
    Đối với thợ ko cần cù nắm rõ kiến thức căn bản này để sở hữu thể tiến hành công tác tiện lợi và hạn chế những tai nạn đáng nhớ tiếc. tuy nhiên cần thường xuyên bảo dưỡng để máy hoạt động ổn định và dẻo dai hơn.
    [​IMG]
    Hướng dẫn tiêu dùng máy khoan đa năng
    những thao tác thực hiện khoan
    Để đảm bảo an toàn và hiệu quả dùng thì bạn buộc phải thực hành khoan theo những thao tác sau:
    Bước 1: thực hành kết nối máy khoan đa năng với nguồn điện hay nguồn pin, thử máy khoan công suất lớn, nhấn công tắc nhìn máy khoan đa năng đã hoạt động hay chưa.
    Bước 2: Xác định nguyên liệu bắt buộc khoan, mua mũi khoan hoặc mũi vít thích hợp, lắp mũi khoan vào máy.
    Bước 3: lựa chọn tốc độ hoặc chế độ khoan, điều chỉnh những thao tác tay cho thích hợp.
    Bước 4: thực hành khoan trên bề mặt nguyên liệu, lưu ý bắt buộc cầm chắc máy khoan công suất lớn, đưa mũi khoan vào đúng vị trí cần khoan theo hướng vuông góc 90 độ mang bề mặt nguyên liệu. Sau đó nhấn nhẹ mũi khoan vào bề mặt vật liệu để thực hành khoan.
    những thao tác điều chỉnh khi khoan
    Điều chỉnh tốc độ
    Nút điều chỉnh tốc độ trên máy khoan công suất lớn chính là công tắc tắt/mở. cách sử dụng máy khoan cần khi lực ngón tay áp nhẹ trên công tắc thì máy sẽ hoạt động sở hữu công suất nhẹ, trung bình. giả dụ lực áp mạnh thì máy sẽ hoạt động tăng tốc mang công suất cao hơn và nâng cao tốc độ xoay.
    Nút điều chỉnh tốc độ thường nằm ngay trên thân máy, tại vị trí gần tay cầm để người mua tiện dụng thao tác và bằng máy hơn.
    không những thế có các loại máy khoan công suất lớn pin hay khoan hai tốc độ thì bạn có thể tìm trước tốc độ của hộp số, ở những công tắc với đánh dấu 1,2.
    Nút tìm chế độ khoan
    mang các máy khoan pin thì nút tậu chế độ khoan thường được đặt gần phần đầu kẹp, thường có máy khoan công suất lớn 2 chế độ hoặc máy khoan 3 chế độ. Đối với những máy khoan đa năng động lực tiêu dùng điện thì có hai chế độ là khoan thường hoặc khoan búa.
    sở hữu các dòng máy khoan công suất lớn bê tông thì mang hai hoặc 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và khoan đục, tùy vào nhu cầu dùng mà bạn tìm chế độ khoan phù hợp.
    Điều chỉnh công dụng đảo chiều
    những chiếc máy khoan công suất lớn có tính năng bắt vặn vẹo ốc vít, xoay chiều để dỡ vít thường có công tắc đảo chiều. Công tắc đảo chiều được thiết kế nằm sắp công tắc tắt/ mở. Bạn nhấn sang buộc phải thì mũi khoan sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ, lúc bạn nhấn sang trái thì mũi khoan xoay theo chiều ngược kim đồng hồ. lúc bạn nhấn tại giữa thì sẽ khóa cò máy.

Share This Page