Khu đô thị Sala Thủ Thiêm tố 1 .

Discussion in 'Bất động sản' started by toilaaido, Sep 7, 2018.

  1. toilaaido

    toilaaido Active Member

    Khu đô thị Sala Thủ Thiêm tố 1 "số" website giá mạo thông tin. Đại Quang Minh “tố” website giả mạo dự án khu đô thị Sala - Bài học thương hiệu Câu chuyện về thương hiệu và sự việc chủ đầu tư dự án khu đô thị Sala Thủ Thiêm tố 1 "số" website giá mạo thông tin, căn hộ water bay quận 2 bài học ở đây là gì, hậu quả của việc bỏ rơi thương hiệu... [​IMG] Bỏ quên thương hiệu - vì đâu nên nỗi? Xung quanh sự kiện gây ra làn sóng dư luận hiện nay đó là việc Công ty Đại Quang Minh “tố” một số website giả mạo thông tin dự án Khu đô thị Sala, được đăng tràn ngập trên các trang báo điện tử lớn ( Báo điện tử Người Lao Động ), bán căn hộ water bayqua sự việc cho ta thấy các doanh nghiệp Việt còn chưa thật sự quan tâm đến việc bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp cũng như thương hiệu sản phẩm. Giá trị của thương hiệu Bảo vệ thương hiệu hãy học Novaland Nhìn sang bên dự án Căn hộ The Sun Avenue của Novaland tại Quận 2 ngay kế bên Khu đô thị Sala để thấy được ý thức bảo vệ thương hiệu sản phẩm của Novaland bằng việc qua kiểm tra tại nhà cung cấp tên miền thì hầu như tất cả các tên miền liên quan đến tự khóa The Sun Avenue đã được chủ đầu tư mua lại tất cả. Qua đó cho khách hàng có thể thấy được phong cách chuyên nghiệp, cách bảo vệ khách hàng từ những việc tưởng chừng như rất nhỏ. Hậu quả là gì ? Việc để rơi quyền sở hữu tên miền vào tay một tố chức hay cá nhân khác, doanh nghiệp đã tự đánh mất tài sản trí tuệ của mình và ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của mình qua đó vô tình làm khách hàng bối rối trước những các luồng thông tin khác nhau tràn ngập trên Internet. Kết luận Hãy bảo vệ khách hàng bằng việc bảo vệ chính mình như : bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm, một cách làm không mới nhưng chưa bao giờ cũ. Qua sự việc trên, hy vọng các doanh nghiệp sẽ rút ra được cho mình bài học về thương hiệu và tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong thời đại thông tin bùng nổ hiện nay, vì thương hiệu chính là tài sản vô giá của doanh nghiệp.

Share This Page