Kinh nghiệm chọn mua dây đồng cho máy cắt dây

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Apr 12, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Kinh nghiệm chọn mua dây đồng cho máy cắt dây
    Dây đồng chuyên dụng cho máy cắt dây tia lửa điện được sử dụng rộng rãi trong việc gia công trên máy EDM, machine shop sản phẩm với 2 loại dây là dây đồng đỏ và đồng thau, giúp bạn lựa chọn phù hợp với công tác.
    Để đạt độ chuẩn xác cao trong quá trình gia công bạn nên giữ giàng dây đồng chu đáo, hạn chế bụi bẩn và dầu mỡ bám vào rộng rãi tránh để dây bị ăn mòn, rỉ sét.
    Dây đồng mang dung sai độ tròn khoảng một / μ m.
    nguyên liệu được làm theo tỉ lệ 65% chất liệu đồng và 35% hợp kim.
    Dây đồng dùng cắt dây sở hữu tính ổn định cao, độ cắt xác thực, lực căng dây lớn, dùng rẻ cho các loại máy mang hệ thống luồn dây tự động.
    [​IMG]
    Dây đồng thấm kẽm/dây đồng cho máy cắt dây CNC:
    loại dây này được phân phối theo cách ủ khuếch tán, nhằm nâng cao hàm lượng kèm (>40%) giúp tạo ra loại dây cắt điện cực loại 1 hơn. Theo đó bên ko kể lõi đồng đỏ hoặc đồng thau, người ta phủ 1 lớp kẽm dầy 15-18 micron. máy cắt dây trung quốc Rồi cho vào ủ trong lò chuyên dụng, làm khuêch tán phân tử kẽm vào phần lõi đồng tạo thành một là loại dây hợp kim đồng kẽm có hàm lượng đồng 50%/kẽm 50% (thực tế Zn 45-47%).
    Dây đồng thấm kẽm sở hữu màu vàng nâu hoặc nâu. Dây thường được sử dụng làm điện cực EDM cho các vận dụng cắt phôi mang kích thước cao, gia công khối to hoặc gia công mang điều kiện xối (flushing) giảm thiểu. Loại dây này cũng được sử dụng để cắt các nguyên liệu thép dụng cụ, nhôm hoặc graphite.
    Tùy theo khoa học phủ thấm khác nhau, các loại dây cắt tốc độ cao này sở hữu thể đạt được tốc độ cắt vô cùng cao hơn 30-50% so có dây đồng thau.

Share This Page