Kinh nghiệm chọn mua thiết bị barrier tự động

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Jun 27, 2020.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Kinh nghiệm chọn mua thiết bị barrier tự động
    Barrier tự động là thiết bị dùng để đảm bảo an ninh, điều tiết và phân luồng giao thông hiệu quả trên các tuyến đường, khu vực kiểm soát của tòa nhà, chung cư, doanh nghiệp. Thiết bị này ngày càng phổ biến và có nhiều lựa chon hơn trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cổng barrier chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của mình. Trong bài viết dưới đây, Megatech xin chia sẻ một số kinh nghiệm chọn mua thiết bị barrier tự động phù hợp nhất.

    Hiện nay có những loại barrier nào?
    Để chọn mua barrier hiệu quả, thì đầu tiên bạn cần biết hiện nay trên thị trường có những loại barie nào phổ biến.

    Về cơ bản, barrier được phân loại thành những dạng dưới đây:

    ⇒ Dựa vào tính năng: tốc độ hoạt động, khả năng nâng hạ thanh chắn của barrier. Cổng barrier tự động được chia thành 2 loại:

    + Barrier tự động thông thường
    Mẹo chọn cổng barrier tự động chất lượng
    ⊕ Để chọn cổng barrier chất lượng, thì đầu tiên bạn cần xem khu vực kiểm soát của mình hoặc bãi đỗ xe cần kiểm soát là ngoài trời hay trong nhà.
    Nếu bãi đỗ xe trong hầm; thì cần sử dụng barrier có cấu tạo gọn, để tiết kiệm diện tích kiểm soát hơn. Lúc này sử dụng cổng barrier dạng cần gập là hiệu quả và phù hợp cho các khu vực kiểm soát trong hầm. Còn đối với khu vực kiểm soát ngoài trời; thì có thể sử dụng barrier cần thẳng để đảm bảo khả năng hoạt động và phù hợp mỹ quan
    [​IMG]⊕ Thứ hai, bãi đỗ xe kiểm soát của mình dùng với mục đích kiểm soát ô tô, xe máy, hoặc cả hai.
    Nếu bãi đỗ xe chỉ kiểm soát xe máy, thì cần sử dụng loại barrier có cần chắn khoảng 2m. Nhưng nếu bãi đỗ xe ô tô hoặc kết hợp, thì cần dùng barrier có cần chắn dài trên 4m.

    ⊕ Thứ ba, dựa vào đặc điểm kiểm soát:
    Với những khu vực có mật độ lưu thông cao như trung tâm thương mại; thì cần sử dụng cổng barrier với tốc độ cao ( khoảng 1.5 giây hoặc 1.8 giây). Còn các khu vực có mật độ lưu thông trung bình; thì chỉ cần các loại cổng chắn với tốc độ bình thường.

    ⊕ Mẹo chọn dựa vào giá thành của sản phẩm:
    Trên thị trường có các thương hiệu barrier chất lượng như: Bisen từ Đài Loan, PB, MAG từ Singapore, ZKTeco. Giá thành các sản phẩm barrier có đều có giá tương đối nhau. Tuy nhiên, nếu yêu cầu về kỹ thuật và tốc độ không quá phức tạp thì bạn có thể chọn barrier thương hiệu Bisen. Đây là loại cổng chắn phổ biến, chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất hiện nay.

    CỔNG KIỂM SOÁT ĐI BỘ PTH VINA
    Địa chỉ: 55/1/11 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, HCM
    Điện Thoại: 0962 218 547
    Zalo: 0962 218 547
    Email: ngocdung.pthvina@gmail.com
    Xem thêm: giá tay cần barrier

Share This Page