Lưu Ý Khi Mua Máy mài mặt phẳng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Sep 28, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Lưu Ý Khi Mua Máy mài mặt phẳng
    Đánh giá Máy mài mặt phẳng kim loại là gì?
    Máy mài phẳng cnc còn gọi là Máy mài mặt phẳng hay còn gọi là Máy mài phẳng. click xem Đây là loại máy công cụ đương đại tiêu dùng khoa học CNC để mài phẳng bề mặt của các loại vật liệu.
    Sự dị biệt giữa Máy mài phẳng cnc so có những công cụ mài bằng tay thông thường là được điều khiển tự động. thông qua chương trình được lập trình sẵn từ máy tính. Đặc điểm của Máy mài mặt phẳng là cấu tạo của máy với một viên đá đứng tại vị trí cố định. Viên đá này cho phép đổi thay độ cao lớn hay nhỏ tùy ý so có mặt bàn làm việc.
    [​IMG]
    những loại đá mài phẳng nhiều
    Căn cứ vào kích tấc và đặc điểm nguyên liệu, đá mài phẳng được phân loại thành những dạng sau đây:
    Phân loại theo nguyên liệu buộc phải mài:
    Mài thô thép: để dùng đá mài phẳng cho việc mài thô (mài thô là thời kỳ đánh phá bề mặt kim loại, đánh bavia giúp quá trình làm mịn sản phẩm được hoàn thiện). Bạn nên sắm loại đá có độ mài lớn, hạt cứng và chắc, buộc phải sắm đá mài có hạt mài 32A hoặc 5SG được dùng rộng rãi hơn cả, loại đá này làm cho việc rất tốt trên nhôm, gang xám, gang cầu, thép cacbon mềm, thép cứng, thép dụng cụ, thép không gỉ.
    Mài Bán lẻ tinh thép: Đây là công tác đề xuất cao về độ mịn của bề mặt nguyên liệu. bán máy mài phẳng thành ra loại đá mài phẳng có hạt mài hiệu số 38A (màu trắng), phù hợp để mài thép carbon mềm, thép dụng cụ và nói cả các rất hợp kim.
    Phân loại đá mài phẳng theo diện tích bắt buộc mài:
    Đá mài vật liệu bề mặt nhỏ: Bạn phải mua loại đá mài phẳng có tuyến đường kính 180mm có độ dày khoảng 6.4mm
    Đá mài nguyên liệu có bề mặt với diện tích trung bình: tậu loại đá mài phẳng với kích thước 205mm hoặc 255mm sở hữu độ dày đá là 13 và 19mm.
    Đá mài vật liệu sở hữu khoảng trống lớn: Loại đá này thường tiêu dùng trong môi trường giỏi với các loại Máy mài mặt phẳng 2 đá có kích thước đĩa mài to trên 300mm.

Share This Page