Máy cắt dây CNC mini là gì?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Feb 4, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Máy cắt dây CNC mini là gì?
    Trong các 5 mới đây, công ty đã ngiên cứu và lớn mạnh rộng rãi Máy cắt dây CNC mini thông minh, tốc độ cao theo kỹ thuật quốc tế, nâng cao tốc độ xử trí khuôn mẫu xác thực và công nghệ cắt dây nhiều lần. Máy này sở hữu thể cắt phổ biến lần, hiệu quả, độ chuẩn xác cao, độ mịn và độ ổn định cao. máy cắt dây cnc Độ mịn của phôi cắt với thể được tối ưu hóa lên đi 0.8μm, sắp mang mức tiêu chuẩn của Máy cắt dây mini đồng, đứng đầu về chất lượng giữa các đơn vị quản lý công nghiệp.
    các đặc điểm chính Máy cắt dây
    1.Máy chất lượng cao dùng các con phố dẫn hướng tuyến tính trục vít bi xác thực.
    2.Chức năng kiểm soát an ninh cầu chì. xử trí tự động tập hợp và theo dõi cạnh và cảnh báo lúc hoàn tất tính năng công việc.
    3.Tốc độ làm việc tối đa trên 100mm ² / phút và độ nhám bề mặt thấp nhất là nhỏ hơn Ra2,5 μm.
    4.Cao cột khớp có thang nâng điện để điều chỉnh khe hở của bánh xe dẫn hướng.
    5.Máy côn xoay to phù hợp sở hữu cơ chế mở rộng dây điện cực. (± 6-45 °) 6.
    Nguồn cung ứng xung hiệu suất cao với bộ khuếch đại hai dải đa cấp, ứng dụng cho các công tác dày, dày nhất là ≥800mm.
    PS: đầy đủ những khu vực làm cho việc và tham số khoa học có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.
    [​IMG]
    Chế độ phụt (Flushing)
    Chế độ phụt (Flushing) là một trong các nhân tố quan yếu góp phần vào giai đoạn gia công EDM. Điều này là do các phoi dạng hạt nhỏ được tạo ra bởi giai đoạn gia công buộc phải được loại bỏ khỏi khe hở phóng điện. ví như không sự đốt cháy của các
    hạt này sẽ xảy ra và tính chất phương pháp điện của điện môi sẽ bị khử, kết quả tạo thành giai đoạn gia công không ổn định.
    Bạn sẽ thấy rằng chế độ phụt càng rẻ, tốc độ cắt sẽ càng nhanh và ổn định, ví như đứt dây sẽ giảm. khi cắt thô, bạn để chế độ high flushing pressure (code T84) để loại bỏ phoi. khi cắt tinh, bạn để chế độ low flushing pressure (code T85) để ngăn dự phòng sức ép của nước làm cho lệch, rung dây.
    lúc dây tiến vào cắt 1 khía cạnh của phôi, https://machineshop.vn/nguyen-ly-hoat-dong-cua-may-cat-day-mini/ lưu lượng phụt bị phân tán bởi bề mặt cạnh của phôi ấy. lúc dây không được vật liệu phôi bao quanh trên cả hai mặt dây 1 khoảng 6 mm, thì chế độ phụt sẽ không được tuyệt vời và thời kỳ cắt xảy ra ko ổn định. bởi thế, năng lượng điện bắt buộc được giảm.
    sở hữu 2 kích cỡ của các nozzle mà nơi kèm có máy mới.
    Đối sở hữu cắt côn lên đến 10 ° sử dụng I.D. 6mm nozzle (tiêu chuẩn).
    Đối mang cắt côn lên đi 20 ° dùng I.D. 10 mm nozzle
    Góc côn
    lúc bạn đã sở hữu nắp chụp nước phù hợp cho góc côn bạn muốn cắt. Bạn nên chạy DRY trước khi gia công để bảo đảm dây ko chạm được vào cạnh trong của nắp chụp. nếu như dây chạm tay cạnh trong, bạn buộc phải thay thế 1 nắp chụp nước khác sở hữu I.D. lớn hơn.

Share This Page