Máy khoan cần Tailift mới nhập khẩu - (giá tốt)

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 9, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Máy khoan cần Tailift mới nhập khẩu - (giá tốt)
    thông số công nghệ đại diện của máy khoan
    tham số công nghệ đại diện của máy khoan dạng bắt buộc.
    tham số công nghệ đại diện bên dưới là của Máy khoan cần Tailift Đài Loan Model TPR-1600H, những tham số có những kích tấc gia công khác xin vui lòng địa chỉ chúng tôi để được tư vấn đúng loại máy và gửi catalogue rất nhiều nhất, xem thêm phù hợp mang mọi nhu cầu gia công của toàn bộ những người dùng.
    Phụ kiện tiêu chuẩn đương nhiên của máy
    Hệ thống làm cho mát tưới nguội (bao gồm bơm)
    Đèn chiếu sáng làm cho việc
    Hộp dụng cụ và dụng cụ bảo trì cơ bản cho máy
    Bộ đầu kẹp mũi khoan, mũi khoan, vật dụng mở mũi khoan chuyên dụng, ...
    Bàn làm việc dạng hộp theo chuẩn máy
    Tài liệu máy và chỉ dẫn dùng
    ngoài ra nếu nhu cầu khoan hoặc taro những chi tiết phức tạp dạng nghiêng độ, chúng ta sở hữu thể sắm thêm bàn gá dạng quay nghiêng phân độ như hình dưới để gia công phù hợp có sản phẩm.
    [​IMG]
    Máy khoan cần 3hp 42mm tpr-1230h
    Máy khoan taro dạng cần 3Hp 42mm TPR-1230H Tailift Đài Loan là loại khoan phải sử dụng thủy lực để kẹp nhất định phải. mùa kẹp nhanh, vị trí khoan định vị chính xác khoan sắt 42mm, gang 50mm, ta rô sắt 35mm, gang 38mm.
    Máy được trang bị loại Motor 2 cấp tốc độ hiệu suất 3HP/ 380V. có nơi 12 cấp tốc độ cho trục chính nhờ hài hòa 6 cấp bánh răng và hai cấp Motor, (trong nếu Motor 1 cấp thì có 6 tốc độ bánh răng).
    Motor nâng hạ buộc phải công sấu 1HP chất lượng nhất cấp, dẫn động bởi trục vít me được làm cho trong khoảng nguyên liệu đặt biệt, gia may khoan can hạn chế mài mòn đảm bảo độ chắc chắn cho phải khoan khi làm cho việc.
    Điểm đặc biệt của model TPR-1203H là khăng khăng cần bằng thủy lực, trong khi model mang khả năng tương đương như TPR-1230 lại ngoại hình kiểu kẹp phải bảng điện hoặc TPR-1100 ngoài mặt kẹp buộc phải bằng Manual.
    bên cạnh Máy khoan taro dạng cần 3HP 42mm TPR-1230H nhà sản xuất Tailift Đài Loan còn mang các model khác như model TC-1250H, TC-1600H, TPR-1600H, TPR-2000H, TPR-C2500.

Share This Page