Máy mài phẳng là gì - cấu tạo, nguyên lý hoạt động

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Aug 16, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Máy mài phẳng là gì - cấu tạo, nguyên lý hoạt động
    giai đoạn gia công kim loại được thực hiện chính yếu trên các máy cắt gọt kim loại. máy mài phẳng mùa mới đây, ngày càng mang đa dạng công nghệ mới được vận dụng vào ngành gia công cơ khí, vì vậy các loại máy móc ngày càng được nâng cấp, cải thiện và thực hành được hàng loạt những thao tác cắt gọt vật liệu. Trong đó, với gia công mài (6 mặt / 2 mặt) phẳng, vô tâm.
    [​IMG]
    Máy mài phẳng thủy lực loại nhò ESG-2A618 Equiptop Đài Loan, là loại mài mặt phẳng kim khí vận hành Bán lẻ tự động (Semi-Auto). Trục X vận hành bằng thủy lực, trục Y vận hành bằng Motor, dùng kiểu bàn trong khoảng nam châm điện kẹp khía cạnh.
    Máy mài ESG-2A618 được thiết bị bàn mài 152-460mm và bàn từ kẹp yếu tố 150x450mm. công suất Motor mài 2Hp, tốc độ mài 2850v/p, đá mài 203mm. Máy được mẫu mã kiểu mài ướt sở hữu dùng nước làm cho mát.
    Trục X vận hành tự động bằng thủy lực, lúc thực hiện mài thì bàn sẻ tự động chuyển di tương hỗ, cho phép điều chỉnh hành tri2ng mài ngắn hoặc dài theo từng khía cạnh. gia-cong-co-khi-bang-phuong-phap-mai Chuyển đổi hướng thay đổi tương hỗ của bàn hoàn toàn tự động.
    Trục Y sở hữu vật dụng Motor để đi lại hành trình mài thay cho kiểu quay tay như model ESG-1A618. Chính vì điều này mà model ESG-2A618 gọi là tự động hai trục trong khi model ESG-1A618 gọi là tự động 1 trục.
    Máy mài phẳng thủy lực loại nhò ESG-2A618 với tất nhiên những loại phụ kiện chuẩn như bàn từ (nam châm), đá mài, cây sửa đá, công cụ cân đá, bơm thủy lực. không những thế bộ phận bơm nước làm cho mát là phụ kiện tùy sắm. ví như người dùng cần loại thiết bị giá tốt sở hữu thể tậu ESG-618M.

Share This Page