Máy tiện Đài Loan là gì ?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, May 26, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Máy tiện Đài Loan là gì ?
    cung cấp Máy tiện Đài Loan - giá tốt
    Máy tiện Đài Loan thương hiệu Đài Loan
    hiện tại trên thị phần thế giới đại quát, và ở Việt Nam kể riêng dòng Máy tiện cơ khí mới này đã quá thân thuộc và mang mặt đa dạng từ Bắc đi Nam, bởi người dùng ưa thích tính thuần tuý dễ sử dụng công suất và độ bền cao cũng như giá thành tốt của dòng máy cơ khí vạn năng này.
    Chúng tôi chuyên phân phối các loại Máy tiện cơ khí có rộng rãi kích cỡ tuyến phố kính từ 150mm, 200, 250, 300, 350, 400, 450, 500, 600, 700, 800, 900, 1000, 1100, 1200, ... tại đây và những khoảng bí quyết chống tâm trong khoảng 500mm, một mét, 1500mm (1.5 mét), 2 mét, 2.5 mét, 3 mét, ba, 5 mét, 4 mét, 5 mét, sáu mét, 8 mét, 10 mét, 12 mét, 15 mét, 16 mét, 18 mét, 20 mét, ...
    các dòng Máy tiện cơ khí Đài Loan và kích thước hành trình gia công
    Máy tiện cơ khí được chia làm cho phổ biến loại với rộng rãi tên gọi khác nhau như: Máy tiện cơ khí ngang vạn năng, Máy tiện cơ khí Đài Loan đứng, Máy tiện cơ khí Đài Loan băng dài, Máy tiện cơ khí cụt, tiện mặt bích, ...CAD/CAM VIỆT NAM xin giới thiệu sơ lượt về loại đơn thuần thông dụng như sau:
    Tùy theo nhu cầu gia công, cung ứng của mỗi tổ chức, mỗi người mua mà Hãng chế tác theo những dòng máy khác nhau, mức giá theo ấy cũng với sự đổi thay, CAD/CAM VIỆT NAM sẽ giới thiệu sơ về những dòng Máy tiện cơ khí Đài Loan cơ như sau:
    [​IMG]
    Máy tiện cơ khí mặt bích.
    Thân máy đúc bằng gang Meehamite dạng ngay lập tức khối chất lượng cao.
    Hộp số hệ mét & inch với phần đông những loại ren hệ inch, mét, DP, MP và đa dạng loại khác, toàn bộ những tác dụng được đạt mà ko thay đổi thiết bị.
    cung ứng dầu bôi trơn tuột sở hữu trang bị an toàn được sử dụng để kéo dài tuổi thọ và độ chính xác.
    gia may tien co khi Băng máy và những phòng ban can hệ đã được xử lý nhiệt cực cao & tiếp đất, gia công tỷ mỹ, ngoại hình gia công phôi lớn.
    Vít dẫn hướng cho ăn chéo: 2 điểm hỗ trợ cho việc cắt nặng, khuôn, ...
    Chiều dài chân phanh an toàn.
    Trục hợp kim thăng bằng động được vận dụng 3 điểm hỗ trợ ổ trục trong hộp số.
    các bánh răng trong đầu và trục chính được làm cứng và gia công xác thực.

Share This Page