Máy tính để bàn hiện đại nên mua nhất

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by Hachicntt, Mar 12, 2019.

  1. Hachicntt

    Hachicntt Member

    Bên cạnh những mẫu laptop thời thượng, đời mới thì các sản phẩm Máy tính để bàn luôn nhận được sự quan tâm lớn của các khách hàng. Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều mẫu máy tính bàn hiện đại để bạn lựa chọn.

    Dưới đây cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về Máy tính để bàn hiện đại nên mua nhất. Mời bạn cùng theo dõi thông tin này.

    Máy tính để bàn có màn hình lớn

    Các mẫu laptop có màn hình lớn trên thị trường là 17.3 inch. Hơn nữa, laptop 17.3 inch di chuyển rất cồng kềnh. Cỡ màn hình đó chưa là gì so với màn hình đến 20 hay 24 inch của máy tính để bàn phục vụ làm ciệc tốt hơn.

    Đa số laptop không thiết lập hỗ trợ nhiều màn hình. Ngược lại, máy tính để bàn lại được thiết lập thiết kế để nhiều màn hình và phụ thuộc vào card đồ hoạ, bạn có thể hỗ trợ tới 2, 3 hay 3, 4 màn hình để tối đa hiệu quả làm việc hay chơi game, thiết kế chi tiết.

    [​IMG]

    Máy tính để bàn có già thành rẻ hơn laptop

    Giá máy tính để bàn rẻ bèo

    May tinh ban cu gia re TPHCM rẻ hơn laptop – rẻ hơn cả khi bạn mua mới nhiều lần và cả khi phải sửa chữa. Bởi linh kiện trong cho máy tính để bàn không nhất thiết phải nhỏ như linh kiện laptop, bởi máy tính để bàn hiện có nhiều chỗ để lắp các thiết bị lớn hơn nhiều so với những mẫu laptop lớn nhất.

    Máy tính để bàn mạnh hơn

    Các bộ vi xử lý thông thường của máy tính để bàn bằng nhưng mạnh hơn khi cùng giá tiền mạnh hơn các bộ vi xử lý tương ứng của laptop. Bởi vì, các vi xử lý laptop không chỉ nhỏ hơn máy tính để bàn mà chúng còn được thiết kế khủng thì để tiêu tốn ít điện hơn, chạy ít nóng hơn.

    Bộ vi xử lý máy tính để bàn dùng trực tiếp nguồn điện và được bao quanh các quạt bằng hay hệ thống làm mát để nhiệt độ giữ giảm xuống. Vì thế, chúng không mạnh hơn nữa, mà còn dễ hoạt động tốc độ ở cao hơn.

    [​IMG]

    Máy tính để bàn hiện đại nên mua nhất

    Dễ dàng sửa chữa

    Nếu một linh kiện nào đó, chi tiết khác biệt của may tinh de ban core i3 i5 i7 card roi gia re nhat TPHCM hỏng, bạn có thể dễ dàng mua một cái mới, dù đó là card đồ hoạ, màn hình hay thậm chí là bộ vi xử lý cũng có thể mua đơn giản. Nhưng nếu linh kiện laptop hỏng, bạn sẽ khó mua linh kiện thay thế hơn và giá lại đắt hơn nữa đấy.

    Không thể phủ nhận laptop, tablet và smartphone đang ngày càng phát triển và là những vật dụng cần thiết. Nhưng miễn là máy tính để bàn mạnh hơn rẻ hơn, và linh hoạt hơn, nó vẫn luôn có chỗ trong đời sống của chúng ta đó. Mọi thông tin hãy liên hệ đến cửa hàng để được hỗ trợ.

Share This Page