Mua ghế mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe tại nhà

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Feb 13, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Mua ghế mát xa toàn thân để chăm sóc sức khỏe tại nhà
    Phân tích về các mẫu ghế mátxa toàn thân AM-669 và đặc điểm của chúng
    có đầy đủ người cho rằng ghế matxa AM-669 là mẫu ghế sở hữu chất lượng tốt và cực kỳ đáng để lựa chọn. tuy nhiên, trên thực tiễn thì chẳng phải mẫu ghế mátxa nội địa nào cũng thấp, bạn bắt buộc nắm rõ một số thông báo về mẫu ghế này trước lúc quyết định với tuyển lựa chúng hay không.
    bắt buộc hay ko nên tậu ghế mátxa AM-669?
    thực tiễn thì vô cùng khó để đưa ra cho bạn lời khuyên với bắt buộc tìm ghế massage AM-669 hay ko. mua may massage toan than ví như bạn là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì mang thể chọn lựa ghế matxa toàn thân AM-669 để tiêu dùng, nhìn chung thì chất lượng những sản phẩm nội địa Nhật luôn được Nhận định cao. Ghế mátxa Nhật cũ cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản giá tiền đểđáng đề cập.
    Trong trường hợp bạn không thông suốt về ghế matxa toàn thân thì thấp nhất bạn cần chọn lựa những mẫu ghế matxa mới để im tâm hơn sau lúc tậu hàng. hiện nay, những mẫu ghế mátxa khoa học Nhật vùng cao cũng rất được ưa thích, là sản phẩm xịn trong khoảng những nhãn hiệu chính hãng cần bạn mang thể lặng tâm tuyển lựa.
    Nhờ sự tăng trưởng của khoa học công nghệ, các mẫu ghế mátxa toàn thân được nghiên cứu và cải tiến, giải quyết được nhu cầu thư giãn, hỗ trợ coi ngó sức khỏe của người mua không kém gì các mẫu ghế massage toàn thân nội địa. Bạn có thể tham khảo và tuyển lựa ghế mát xa toàn thân của Okusaki – nhãn hiệu chuyên cung cấp các thiết bị coi sóc sức khỏe, vật dụng tập thể thao như ghế mat xa , máy chạy bộ, xe đạp tập…
    Ghế matxa của Okusaki được nhập khẩu hàng hiệu, nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Ghế được bảo hành sáu năm và bảo trì trọn đời buộc phải bạn mang thể im tâm lúc tìm hàng. Okusaki phân phối nhiều những mẫu ghế mang những tầng lớp khác nhau, đáp ứng nhu cầu của rộng rãi khách hàng.
    [​IMG]
    Ghế mát xa toàn thân đắt nhất bây giờ tại Okusaki – AM-669
    Qua phổ biến nghiên cứu và cải tiến, ghế matxa Okusaki AM-669 tập kết những công năng đương đại, đáp ứng phải chăng hơn nhu cầu được chăm nom sức khỏe của người vận hành. Dưới đây là một số tình năng vượt trội của dòng sản phẩm này:
    Tự động dò mua huyệt đạo
    Okusaki Viêt Nam giới thiệu sản phẩm ghế massage AM-669 sở hữu hệ thống quét 3D thông minh dò tìm xác thực vị trí các huyệt đạo trên người, ghế sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp sở hữu kích tấc thân thể bắt buộc bất kỳ ai cũng sử dụng được.
    Chính thành ra, các cơn đau nhức thân thể sẽ được giảm bớt, cơ thể như được tiếp thêm nguồn năng lượng khi bạn ngồi ghế mát xa Okusaki AM-669.
    tiêu dùng con lăn 4D
    AM-669 được trang bị thế hệ con lăn matxa toàn thân 4D tiên tiến mang công dụng tự động nhận biết thể trạng các bạn. www.okusaki.com/tung-bung-khai-truong-showroom-ghe-massage-okusaki-bac-giang-n213.html Hệ thống 8 con lăn chuyển di quay chuyển động theo những hướng: trên/ dưới, trái/ nên, trong/ ngoại trừ, phía trước/ phía trên giúp con lăn với thể chạm tới những vùng mà ghế mát xa khác không thể ảnh hưởng nơi như: phần phía trên của bắp đùi, phần thắt lưng…
    trải nghiệm 1 chiếc ghế mát xa toàn thân 4D sẽ giúp bạn với các giây khắc thư giãn hoàn hảo đấy!
    Hệ thống túi khí dày đặc
    Hệ thống túi khí dày đặc, được phân bố đều khắp bề mặt ghế: cánh tay, vai, bắp chân, bàn chân và hoạt động theo chương trình đã lập trình sẵn. những túi khí bóp nhả nhẹ nhõm giúp cải thiện giai đoạn lưu thông máu, tránh tê mỏi, căng cứng.
    mat xa tự động
    chức năng mátxa tự động toàn thân mang toàn bộ những đặc điểm nội bật từ thời khắc 15 phút. nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. những công nghệ matxa được mô hình tự nhiên như bàn tay con người: Miết, miết vỗ, vỗ đánh, ấn đấm, ấn huyệt, bóp đẩy…
    matxa toàn thân vùng biệt lập
    Lợi thế của ghế mát xa Okusaki AM-669 đấy chính là chức năng đặc biệt điều chỉnh biệt lập các vùng mat xa theo ý muốn người sử dụng như vùng cổ, vùng chân, vùng thắt lưng, vùng mông,…
    matxa toàn thân ko trọng lực
    với phương pháp massage toàn thân không trọng lực tại vị trí trọng số bằng không, những con lăn mát xa toàn thân với xúc tiếp phải chăng hơn có khu vực dây lưng, bảo đảm rằng đông đảo cơ thể thu giãn các bài tập matxa hiệu quả, hạn chế bao tay và stress hiệu quả. Nhờ đó giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm bớt áp lực lên cột sống.
    massage nhiệt hồng ngoại
    chức năng nhiệt hồng ngoại vùng lưng giúp làm cho ấm thân thể và mang đến phổ biến lợi ích cho sức khỏe.
    khung ghế dáng SL
    khuông SL 145cm bề ngoài vừa căn vặn, nâng đỡ cơ thể, dài từ đỉnh vai đến đùi, tiêu dùng kỹ thuật quét 3D tất cả lưng quý khách chính xác theo tuyến đường viền cột sống.
    Bảng điều khiển cảm ứng
    Ghế mát xa Okusaki AM-669 sở hữu kiểu dáng bảng điều khiển chi tiết kí hiệu dễ tiêu dùng, phù hợp cho cả người lớn tuổi. sở hữu thể điều chỉnh thời gian, chế độ mát xa , tuỳ chỉ góc và thay đổi phổ biến tư thế theo người sử dụng.
    Bluetooth nghe nhạc
    Ghế massage đắt nhất ngày nay của Okusaki là lựa chọn phù hợp cho các người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. ngoài mặt thông minh, kỹ thuật với hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây kết nối mang điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa matxa vừa mang thể nghe nhạc say mê giúp tinh thần tha hồ, yêu đời hơn.

Share This Page