Mua Máy khoan hạng nặng ở đâu?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Mar 23, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Mua Máy khoan hạng nặng ở đâu?
    Máy khoan cần Tailift được phân phối ở Đài Loan truyền động bằng hộp số. Máy khoan hạng nặng với điểm tốt là khóa nên khoan bằng hệ thống thủy lực. máy khoan công nghiệp ngoài khả năng khoan, Máy khoan cần Đài Loan còn với tính năng nổi trội taro ren nơi M25. Chuẩn côn trục chính MT.4, hành trình trục chính 250mm.
    công suất motor chính 3HP. Máy khoan hạng nặng Tailift sở hữu rộng rãi áp dụng trong cơ khí, sữa chữa và dạy nghề… chuyển di nâng bắt buộc được thực hiện phê chuẩn hai cặp bánh răng trên động cơ nâng gắn mang vítme và vitme đai ốc. với cơ cấu bi an toàn gắn trên một cặp bánh răng, mô men xoắn an toàn là 10–12 Nm, được điều chỉnh bởi đai ốc trên trục trọng tâm.
    Việc kẹp cần được thực hành duyệt đòn bẩy kẹp, bu lông và đai ốc. có việc loại bỏ khe hở giữa cần và cột.
    [​IMG]
    lúc nào buộc phải nơi Máy khoan cần Đài Loan?
    những khối bê tông dày, những viên gạch cứng là những nguyên liệu mà chẳng hề máy khoan nào cũng cắt được thành các mảnh như những miếng bánh ngon lành, dễ dàng. các lúc tương tự, chính là khi phải đến chiếc Máy khoan cần Đài Loan với công suất làm cho việc to. đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp những loại máy khoan trong khoảng mini nơi Máy khoan CNC phục vụ tất cả yêu cầu của người dùng.
    Trước đây, khi bạn chưa có chiếc máy khoan ưu việt này thì các buổi làm cho việc sở hữu bê tông, gạch đá hết sức nặng nhọc, bạn nên đào, bới và đập phá sử dụng lực bằng tay sẽ rất mệt mà hiệu quả không cao. máy khoan cần nhật bãi Tập đoàn Fein đã tạo ra sản phẩm gia công cơ khí khôn xiết hữu ích, bộc lộ qua tham số kỹ thuật sau:
    Quay ngược để taro phát huy tác dụng lên đến M12.
    Ly hợp với thể trượt ngắt momen.
    Máy nhỏ gọn nhưng năng suất cao đi 1200W có momen xoắn ổn định cho phép khoan trên những nguyên liệu bế tông, gạch đá, nguyên liệu kim loại…
    Chấu kẹp kim khí với thể dỡ lắp nhanh, chất lượng nhất.
    Tốc độ xử trí nhanh với bộ kiểm soát tốc độ điện tử bảo đảm ổn định, an toàn.
    Máy khoan hạng nặng còn với bầu kẹp mũi khoan ba nơi 16mm. với tất cả những điểm hay tương tự, máy vô cùng xứng đáng để bạn rinh ngay về để tạo ra cho công việc của mình. Máy có tay cầm, nhẹ, kiên cố bạn sẽ không ăn năn tiếc nuối khi chọn sắm chiếc máy này. Hãy để phần nhiều những công việc nặng nhọc cho máy đảm trách. CAD/CAM VIỆT NAM hân hạnh được đi cùng cùng bạn!

Share This Page