Nguyên lý hoạt động của máy xung điện và cắt dây EDM

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jan 28, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Nguyên lý hoạt động của máy xung điện và cắt dây EDM
    Nguyên lý hoạt động máy tia lửa điện
    khi thực hành giai đoạn gia công cắt dây EDM, khía cạnh và dụng cụ là 2 điện cực, trong đấy yếu tố là anot (dương), công cụ là catot (âm). máy cắt dây cnc sodick Chúng đều thuộc nguồn điện một chiều với tần số từ 50 cho tới 500kHz, nguồn điện áp trong khoảng 50 đi 300v, khi mà đó cường độ dòng điện từ 0,1 đi 500A.
    2 điện cực sẽ được đặt trong chất điện môi, khi cho chúng lại sắp nhau sẽ xuất hiện điện trường. khi điện áp nâng cao lên sẽ làm cho bề mặt cực âm tạo ra điện trong khoảng, điện áp tiếp tục nâng cao sẽ khiến cho chất điện môi giữa chúng bị ion hóa. từ ấy chúng sẽ dẫn điện, xuất hiện cắt dây CNC giữa 2 điện cực.
    [​IMG]
    thực hành gia công những lỗ mang con đường kính nhỏ 0.15mm của các vòi phun cao thế sở hữu công suất cao hoặc tiêu dùng để gia công những lỗ sâu như các lỗ làm mát trong cánh tuabin được làm cho từ hợp kim cực kỳ cứng.
    tiêu dùng để lấy những phương tiện bị gãy hoặc sử dụng để kẹp trong chi tiết.
    Gia công các yếu tố đề nghị độ xác thực cao, gia công khuôn mẫu bằng vật liệu hợp kim cứng.
    Nhược điểm máy cắt dây EDM
    phương tiện và phôi đều bắt buộc dẫn điện.
    khách hàng buộc phải thực hiện gia công thô trước lúc mang phôi gia công bằng máy cắt dây EDM, phụ kiện máy cắt dây fanuc bởi tốc độ cắt gọt của cách này thấp.
    Nhiệt dễ bị biến dạng bởi vùng nhiệt độ cao.
    như vậy, qua bài viết trên CAD/CAM VIỆT NAM đã san sớt cho độc giả những thông tin liên quan đến máy cắt dây CNC. kỳ vọng rằng bài viết đã đem đến cho Anh chị em nhiều thông báo bổ ích.

Share This Page