Nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy mài phẳng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jul 9, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy mài phẳng
    Nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy mài
    máy mài phẳng sử dụng công nghệ mài mặt phẳng lập trình PLC có khí nén, thiết kế an toàn, chi tiết máy ổn định khiến việc vận hành xử lý bề mặt vô cùng thuận lợi, tiện dụng, đạt sản lượng cao và đồng nhất cho sản phẩm kim loại. máy mài phẳng cnc Cùng tìm hiểu chi tiết về nguyên lý hoạt động và ứng dụng của máy mài phẳng qua bài viết sau.
    Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
    Kích thước: 1650x1450x1200
    Công suất của động cơ chính: 1 động cơ 7.5KW, 1 động cơ hướng dọc 0,4KW, 1 động cơ hướng ngang 0,25KW, hộp giảm tốc chạy ngang: WPDS50-B 1:20
    Tốc độ trục chính: 1700 vòng/phút
    Bánh mài: đường kính ngoài Ø300mm; đường kính trong: 32mm; chiều rộng max: 500mm.
    Tốc độ tuyến tính của bánh mài: 22,24m/ giây
    Chiều dài đai trục chính: B1950
    Điện áp nguồn: 380v 50HZ
    Tổng công suất máy: 8,42KW
    [​IMG]
    Ứng dụng đa năng của máy mài phẳng
    máy mài mặt phẳng thường phù hợp để mài thép, mài gang và một số vật liệu khác có cùng tính chất. Tác dụng chính của đá mài mặt phẳng là tạo độ phẳng, nhẵn bóng cho bề mặt của vật liệu, loại bỏ những vết trầy xước, tẩy bụi bẩn, phục vụ tốt cho công đoạn phủ vecni, sơn hoặc làm đẹp cho nhiều loại sản phẩm khác.
    Đa số các loại đá mài mặt phẳng hiện nay đều có thể dùng được cả 2 mặt vì thế nên sẽ kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
    Cũng như khi làm việc với tất cả các thiết bị mài khác, máy mài sẽ tạo ra những phôi với các lớp bụi khá lớn, ứng dụng của máy mài phẳng vì thế nên khi sử dụng bạn cũng cần chú ý phải mặc đồ bảo hộ lao động như kính mắt, khẩu trang, găng tay để sức khỏe được bảo vệ tốt nhất.
    Một trong những ưu điểm lớn của máy mài là chúng được thiết kế với đường kính đa dạng, đường kính lỗ rất phổ thông thích hợp với hầu hết các loại máy mài trên thị trường đến từ các thương hiệu khác nhau
    Vừa rồi là một số những thông tin cơ bản liên quan tới đá mài mặt phẳng mà CAD/CAM VIỆT NAM cung cấp cho bạn, hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn cũng như dễ dàng lựa chọn loại máy mài phù hợp với công việc.

Share This Page