Nhà hàng xúc xích đức hơn 900 năm tuổi độc đáo ở Munich

Discussion in 'Tổng hợp Game' started by vemaybaygiare23, Nov 1, 2016.

  1. Cách Munich (Đức) 125 km về hướng bắc là tỉnh thành trung cổ Regensburg, nơi giao nhau của 3 con sông Danube, Naab và Regen. Regensburg, di tích nhân loại được UNESCO mua Vé máy bay hà nội đi Singapore xác nhận nức tiếng vì trung ương lịch sử vẻ vang trung thế kỉ có khoảng chừng 1.500 biệt thự - bộ sưu tập đáng chú ý nhất khu vực miền bắc dãy Alps. Giữa quang cảnh hoài cổ của đô thị, sát bên cầu đá xây từ thế kỷ 12 bắc qua sông Danube là "Historic Sausage Kitchen" (Bếp xúc xích cổ, tiếng Đức là Wurstkuchl) - nơi phục vụ xúc xích nướng ngon nổi tiếng trong khoảng thời gian gần 900 năm vừa qua. Đây có lẽ là quán ăn cổ nhất con người cũng có thể liên tục mở cửa đón quý khách.


    mẩu chuyện về nơi nấu ăn lịch sử này khởi nguồn từ việc gây ra cây cầu đá vào năm 1135. năm trước, nơi đây có một cây cầu gỗ cách cây cầu đá hiện tại khoảng 100 m về hướng đông. hơn nữa, nó thiếu tính sức để chịu được dòng liên lạc qua lại giống như các trận lụt, nên về sau cầu đá xây lên để thay thế.


    Cầu đá được xây trong 11 năm, ngừng vào thời điểm năm 1146 và là cây cầu độc nhất vô nhị bắc qua sông ở Regensburg sinh tồn tới hơn 800 năm. Khi cầu đá đã và đang được phát hành, 1 căn ngôi nhà nhỏ nằm bên tường thành của Regensburg được dùng như một văn phòng xuất bản.


    ngừng cây cầu, công sở tạm dừng hoạt động và căn hộ trở thành tiệm ăn tên là "Garkueche auf dem Kranchen" (quầy ăn gần cầu) vì nó nằm sát bên bến sông. Hàng thế kỷ qua, quán cung ứng món thịt hầm cho người bê vác ở bến thuyền, thủy thủ đoàn gần xưởng của phòng thờ St. Peter.


    Món thịt hầm được thay bằng xúc xích từ khi nào không rõ, nhưng có giả thuyết nghĩ rằng sự chuyển tiếp này diễn ra cuối thế kỷ 18 hoặc đầu thế kỷ 19 khi nhà hàng đổi chủ mới.

    [​IMG]

    Mỗi ngày quán ăn phục vụ khoảng 6.000 chiếc xúc xích.

    [​IMG]


    Xúc xích nướng trên bếp than củi làm từ hạt cây caraway, dưa cải bắp tự làm và mù tạt là bộ phận chính trong thực đơn của quán ăn cho đến hiện tại.


    Suốt mùa du lịch - ngày hè, những băng ghế băng và bàn được làm bằng gỗ luôn đặt ở phía trước ngôi nhà nhỏ. "Bếp xúc xích cổ" ngày nay thêm một biệt thự khác, nằm không xa vé máy bay quận 12 giá rẻ cửa hàng trước khi. địa điểm của chính nó được thay đổi vào thế kỷ 17.

Share This Page