Những loại máy Phay

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Dec 12, 2020.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Những loại máy Phay


    Đối sở hữu mỗi máy, những bộ dụng cụ khác nhau thực hiện những vết cắt khác nhau. một số máy móc công nghiệp to hơn thậm chí sở hữu thể thay đổi phương tiện giữa công việc.

    các công cụ khác nhau được thiết kế cho các nguyên liệu khác nhau và điều quan trọng là tìm dụng cụ phù hợp cho công việc. ko làm như vậy với thể dẫn đến thiệt hại không mong muốn đối có vật liệu, phương tiện hoặc cả 2.

    So sánh gỗ và thép: nếu bạn tậu 1 dụng cụ thép để cắt gỗ, bạn có thể sẽ mất phôi. trong khi đó, ví như bạn dùng những công cụ gỗ cho thép, vững chắc bạn sẽ phá vỡ lẽ công cụ và máy móc.

    Như đã nêu trước đó, phương tiện căn bản nhất là dao Phay, loại như vậy như mũi khoan, nhưng có răng được thiết kế để loại bỏ vật liệu theo các cách khác hơn là chỉ khoan. Dao cắt với thể khác nhau về hình dạng và kích thước cũng như định hướng và khoảng bí quyết răng.

    [​IMG]

    Tại sao Phay lại quan trọng?

    những kỹ thuật kỹ thuật số và máy Phay CNC cho phép giải quyết rộng rãi vấn đề không thể giải quyết tiện dụng bằng những cách trước đấy. kỹ thuật tiếp cận giai đoạn làm cho việc theo phương pháp mà cả 2 hiệu quả hơn và hiệu quả hơn.

    thí dụ, nếu không mang máy Phay CNC, quá trình cắt kim loại cho những bộ phận xe hơi hoặc thậm chí những phòng ban hàng ko vũ trụ sẽ rủi ro hơn phổ biến. https://machineshop.vn/10-buoc-van-hanh-su-dung-may-phay-cnc-tot-nhat/ với sự hỗ trợ của các chương trình máy tính, người ta có thể truy hỏi cập và tạo ra các thiết kế độ nét cao thuận tiện chuyển đổi thành tọa độ Descartes. giai đoạn này thậm chí giúp giảm giá bán tạo mẫu!

    những máy công nghệ này không chỉ dùng trong công nghiệp. Dưới đây là một vài ngành khác sở hữu thể vận dụng Phay:

    tủ, đồ nội thất, chế biến gỗ, nhạc cụ, gia công nhôm, tạo mẫu, điêu khắc, bảng hiệu,

    ngoài ra còn có 1 loạt những nguyên liệu rắn (cứng và mềm) mà máy Phay CNC sở hữu thể cắt:

    nhôm, Thép, titan, đồng điếu, đồng đen, kẽm, PVC, nylon, gỗ, ván ép, polyurethane ép đùn, đá,

Share This Page