Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Máy phay CNC đứng và máy phay CNC ngang bạn nên biết

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jul 22, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Máy phay CNC đứng và máy phay CNC ngang bạn nên biết
    Máy phay đứng là gì?
    Máy phay đứng là loại máy cơ khí sở hữu trục chính được định hướng theo chiều dọc. Trục chính có tác dụng vận động lên và xuống. Để dao cắt ấn vào phôi nhằm loại bỏ vật liệu tạo thành sản phẩm mong muốn. sử dụng được đa dạng loại dao phay: dao ngón, dao mặt đầu, dao đĩa,… machine shop máy phay Máy với công năng gia công nhanh đem đến hiệu suất cao cho cơ sở sản xuất.
    Trục quay vận động thẳng đứng, dọc theo trục Y. những bộ phận khác chuyển dịch dọc theo trục X hoặc trục Z để định vị phôi chính xác.
    Máy phay đứng được chia thành hai loại: máy phay giường và máy phay consol.
    Trong máy phay giường, bàn máy sở hữu kích thước siêu to gọi là giường. Chỉ vận động theo 1 phương vuông góc hướng về phía có trục chính (Y) khi mà trục chính vi vu tịnh tiến tương hỗ và lên xuống theo 2 phương còn lại (X, Z).
    Máy phay consol có 1 trục chính nhất định và bàn máy vận động theo 2 phương vuông góc và cùng lúc mang trục chính để thực hiện giai đoạn cắt. Cho phép dao phay được nâng lên và hạ xuống. cung cấp 2 cách cắt theo chiều dọc (trục Z). Bằng bí quyết nâng hoặc hạ tốt dao, và bằng phương pháp chuyển di bàn máy.
    Máy phay ngang là gì?
    Máy phay ngang sở hữu trục chính đồng thời với bàn máy. phổ biến máy phay ngang có bàn chia độ cho phép phay ở những góc khác nhau. Máy có thể dùng các loại dao phay trụ, dao phay góc, dao phay tạo hình và dao phay cuối.
    1 số máy phay ngang được vật dụng động cơ cho bàn máy. Cho phép bàn máy được đi lại đồng bộ sở hữu trục. Cho phép phay các chi tiết với dạng xoắn ốc như bánh răng dạng hypoit.
    Máy được tiêu dùng để gia công các mặt phẳng, mặt phẳng nghiêng, rãnh khác nhau.
    Loại máy này tuyệt vời để gia công các nguyên liệu nặng, sở hữu kích tấc lớn, các rãnh bắt buộc dày hơn hoặc sâu hơn.
    [​IMG]
    buộc phải mua Máy phay đứng và máy phay ngang
    Cả 2 loại Máy phay đứng CNC hay máy phay ngang CNC đều sở hữu những ưu điểm và đặc điểm nội bật gia công riêng. Việc tuyển lựa loại máy phụ thuộc vào nhu cầu gia công, số lượng sản phẩm và ngân sách của công ty. Máy phay đứng có tính linh hoạt hơn, nhưng những máy phay ngang cung ứng sự ổn định, độ bền và hiệu suất cao hơn.
    bên cạnh đó với sự tương trợ của kỹ thuật CNC đương đại. Máy phay đứng CNC hay máy phay ngang CNC khác biệt không quá to về công dụng gia công, độ xác thực cũng như năng suất sản xuất. máy phay cnc đứng và máy phay cnc ngang Để cải thiện hiệu suất gia công cũng như tiết kiệm giá tiền và rút ngắn mùa gia công. Máy phay đứng CNC và máy phay ngang CNC là lựa chọn rẻ ưu nhất cho công ty hiện tại.
    Máy CNC nhập khẩu là công ty chuyên sản xuất Máy phay đứng và máy phay ngang chính hãng, chất lượng. cùng có những nhà sản xuất khuyến mãi như hỗ trợ thanh toán trả góp, chuyển giao công nghệ, bảo hành bảo dưỡng, chuyển vận tận xưởng,…
    đơn vị sở hữu nhu cầu giải đáp hoặc Bảng giá Máy phay đứng và máy phay ngang. Vui lòng để lại thông báo trong form bên dưới hoặc địa chỉ ngay có chúng tôi.

Share This Page