Những thói quen sau sẽ làm vòng một ngày càng bé đi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguentrang67, Nov 21, 2017.

  1. nguentrang67

    nguentrang67 Member

    Kích thước vòng 1 khiêm tốn rất có thể là do bạn hay mắc phải những thói quen sau đây đấy.

    >>> Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đâu

    Nằm ngủ trên bàn làm việc

    Việc nằm ngủ trên bàn sẽ gây áp lực đến dạ dày, khiến việc lưu thông máu bị hạn chế. Hơn nữa việc nằm gục trên bàn sẽ ảnh hưởng đến vòng một bị co ép, gây cảm giác khó thở và không phát triển ngực.

    Mặc sai kích cỡ áo ngực

    [​IMG]

    Mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng sẽ làm ảnh hưởng tới vòng một. Khi bạn mặc áo ngực quá chật khiến ngực bị chèn ép, cơ thể không phát triển. Ngược lại nếu mặc áo quá rộng ngực sẽ bị chảy xệ và không được bảo vệ cẩn thận. Do đó chị em phụ nữ hãy lưu ý việc chọn áo ngực cho phù hợp nếu không muốn vòng một ngày càng bé đi.

    Đi ngủ không cởi áo ngực

    Nhiều chị em thường có thói quen đi ngủ vẫn mặc áo ngực dẫn đến nhiều tác hại cho vòng một. Vòng 1 sẽ bị chèn ép, điều này còn làm bức bí, làm giảm lưu lượng máu, tắc nghẽn bạch huyết, gây khó chịu, thậm chí dẫn đến phù… Thậm chí, thói quen này còn làm tăng nguy cơ ung thư vú.

    Ăn quá nhiều thức ăn nhanh và muối

    [​IMG]

    Theo các nhà khoa học nghiên cứu, muối và đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ chính là kẻ thù của vòng 1. Muối làm tăng chất lỏng duy trì cơ thể, khiến vòng 1 trở nên khó chịu và không thoải mái. Thì đồ ăn nhanh lại chứa hàm lượng dầu mỡ cực cao gây đẩy nhanh sự tiết estrogen khiến núi đôi của bạn không căng tròn.

    Những chị em phụ nữ khi có cuộc sống hôn nhân và gia đình tốt hơn hết không nên sử dụng quá nhiều đồ ăn nhanh mà chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe lại có thể làm đẹp.

    Uống nhiều cà phê

    Hàm lượng caffeine quá lớn tác động vào các mô mỡ trong 1 thời gian dài sẽ khiến chúng bị tẹo lại. Đó là lí do các bạn chỉ nên uống khoảng ½ hoặc 1 ly cà phê nhỏ mỗi ngày để có tinh thần sảng khoái, tập trung tinh thần để làm việc hiệu quả hơn chứ không nên quá lạm dụng nó.

    Ăn nhiều đồ ăn cay nóng

    [​IMG]


    Các loại gia vị như tỏi, ớt, gừng, hạt tiêu và đặc biệt là ớt có chứa một lượng lơn chất capsaicin. Chất này có khả năng lan tỏa và sinh nhiệt rất lớn vì thế có tác dụng đốt cháy calo, mỡ thừa và các chất béo trong cơ thể. Vì vậy, nếu thường xuyên ăn nhiều những loại này sẽ dễ gây tác động xấu làm vòng 1 ngày càng bé đi. Không những thế, ăn quá nhiều đồ ăn cay còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, dạ dày…

    Ngoài ra để có bộ ngực săn chắc, căng tròn nhanh chóng, các chị em nên phẫu thuật ngực bằng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bạn có được bộ ngực quyến rũ như ý muốn mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực nội soi:

    • Phẫu thuật chính xác
    • Vết mổ hẹp, hầu như không đau (nên được gọi là phẫu thuật Nâng ngực không đau- kỹ thuật riêng của VTMHN).
    • Dễ dàng chăm sóc sau phẫu thuật, vòng ngực căng tròn như mong muốn.
    Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội và không cần lo lắng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0949773555 hoặc đến địa chỉ 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Share This Page