Phát ngôn viên 388bet nhận định Tây Ban Nha vs Hy Lạp (02h45 ngày 26/03): Cựu binh trổ tài

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jun 1, 2023.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Hy Lạp ở sân Los Carmenes mới vào đêm thứ 5 ngày với tham vọng khởi đầu vòng loại World Cup một cách ấn tượng.

    Đội hình dự kiến và nhận định
    Tây Ban Nha (4-1-4-1): David de Gea, Pedro Porro, Sergio Ramos, Inigo Martinez, Jose Luis Gaya, Sergio Busquets, Ferran Torres, Mikel Oyarzabal, Marcos Llorente, Dani Olmo, Alvaro Morata.

    Xem thêm: ti le ca cuoc

    Hy Lạp (4-2-3-1): Odysseas Vlachodimos, Michalis Bakakis, Kyriakos Papadopoulos, Stratos Svarnas, Dimitris Giannoulis, Andreas Bouchalakis, Manolis Siopis, Dimitris Limnios, Petros Mantalos, Kostas Fortounis, Anastasios Bakasetas.

    Dự đoán tỷ số: 3-0.

    Ở phía bên kia chiến tuyến, trận hòa 0-0 với Slovenia trên sân nhà hồi tháng 11 là kết quả gần nhất của Hy Lạp. Đó là trận đấu mà Hy Lạp đã tung ra tới 7 cú sút trúng đích, trong khi đội khách chỉ có 1 lần. Dù vậy, họ cũng không lấy gì làm vui vẻ trong trận đấu ấy khi trung vệ Chatzidiakos đã bị đuổi khỏi sân trong những phút cuối.

    Về mặt lực lượng, Hy Lạp vẫn sẽ triệu tập những cầu thủ nổi tiếng nhất như hậu vệ trái Kostas Tsimikas (Liverpool), hậu vệ Dimitris Giannoulis (Norwich City) và chân sút Vangelis Pavlidis (Willem II).

    Dù vậy, trận đấu sắp tới khó có thể đem đến một bức tranh tích cực cho Hy Lạp. Trong 10 lần đối đầu, Những đứa con của thần Zeus mới chỉ thắng 1, hòa 2 và thua tới 7. Lần gần nhất gặp nhau tại Euro 2008, nhà ĐKVĐ năm ấy là Hy Lạp cũng đã nhận thất bại 1-2 trong hành trình lên ngôi của Bò tót.

    Trước khi bước vào lượt trận mở màn của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Tây Ban Nha vừa có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Đức hồi tháng 11 tại Estadio La Cartuja de Sevilla.

    Ferran Torres của Man City đã lập một hat-trick trong trận đấu ấy, cùng những bàn thắng từ Alvaro Morata, Rodri và Mikel Oyarzabal giúp đội bóng của HLV Luis Enrique có sự chuẩn bị tuyệt vời.Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Hy Lạp ở sân Los Carmenes mới vào đêm thứ 5 ngày với tham vọng khởi đầu vòng loại World Cup một cách ấn tượng.

    Trong đợt tập trung lần này, La Furia Roja tiếp tục triệu tập những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Sergio Ramos (Real Madrid), Sergio Busquets (Barcelona) hay David de Gea (Manchester United). Họ sẽ là nòng cốt để Tây ban Nha hướng tới những kết quả có lợi ở một bảng đấu không quá khó nhằn với họ, khi đối thủ đáng lưu tâm nhất chỉ là Thụy Điển.

    Vì vậy, không loại trừ khả năng HLV Luis Enrique sẽ trao cơ hội ra mắt đội tuyển cho những tân binh như thủ môn Robert Sanchez (Brighton), hậu vệ phải Pedro Porro (Sporting CP), tiền vệ Pedri (Barcelona) hay cầu thủ chạy cánh Bryan Gil (Eibar).

Share This Page