Quy trình Khuôn thổi ép chai nhựa

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 29, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Quy trình Khuôn thổi ép chai nhựa
    Khuôn thổi chai nhựa là gì?
    Khuôn thổi chai nhựa là bộ phương tiện chuyên dụng được dùng để tạo hình sản phẩm. Khuôn được dùng cởi mở cho đa dạng chất liệu khác nhau: thủy tinh, nhựa,.... thiet ke khuon dap nguoi vận dụng của công nghệ thổi chai được dùng để đúc những sản phẩm: chai nhựa, can, lo, chai PET,... với chất lượng đồng đều và mang độ chính xác cực cao. các sản phẩm tạo thành sẽ không xuất hiện những lỗ khí làm cho ảnh hưởng đi chất lượng và giá trị thẩm mỹ của chai lọ.
    [​IMG]
    Nhận kiểu dáng Khuôn thổi và làm cho khuôn ở Hà Nội
    để phục vụ một bộ Khuôn thổi hoàn chỉnh cần trải qua hai giai đoạn là ngoại hình sản phẩm và chế tạo khuôn. Chất lượng bộ khuôn sẽ phụ thuộc vào tay nghề của người chế tạo. đặc biệt, đối có các sản phẩm có độ phức tạp cao thì việc chế tạo khuôn là cực kỳ khó khăn. vì thế, việc mua một đơn vị uy tín phân phối nhà sản xuất thiết kế và gia công chai nhựa là điều nhu yếu đối mang mỗi khách hàng.
    TĐH & CKCX VIỆT LONG là một trong số ít công ty cung cấp chai nhựa với công dụng phân phối từ ép phôi nhựa PET đi cung cấp chai nhựa PET giả dụ bạn còn đang băn khoăn về liên hệ cung ứng nhà sản xuất ngoài mặt, chế tác khuôn chất lượng thì TĐH & CKCX VIỆT LONG là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn. TĐH & CKCX VIỆT LONG là công ty cung ứng phôi PET, sản xuất chai nhựa uy tín số một ở miền Bắc.
    đơn vị đã và đang trở thành đối tác quan trọng của đa dạng đơn vị to tại Việt Nam: https://vilapec.com/cong-ty-thiet-ke-khuon-thoi-chai-nhua-gia-cong-khuon-hang-dau-viet-nam.html An Phú Khang, đơn vị dược phẩm Đông Á,... không những thế, TĐH & CKCX VIỆT LONG hiện còn là đối tác chiến lược quan yếu của rộng rãi tập đoàn lớn ở nước ngoài như: Mỹ, Hàn Quốc và Nga. 1 số ngành nghề mà TĐH & CKCX VIỆT LONG đang hoạt động ngày nay là:
    chế tạo, ngoại hình Khuôn thổi, chai PET,....
    phân phối Chai, hũ nhựa tiêu dùng chất liệu PET, PETG, HDPE, PP,... cung cấp cho ngành dược phẩm, mỹ phẩm,...
    cung ứng và lắp ráp các loại dầu bơm, dầu xịt, nắp lật, nắp nút,...
    dịch vụ in ấn chai, hũ nhựa theo buộc phải của người mua
    bề ngoài và gia công khuôn mẫu
    Phủ sơn PVD
    Xi mạ nhựa chai, lọ,....
    bề ngoài logo sản phẩm tiêu dùng công nghệ 2D, 3D
    hy vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về cấu tạo và quy trình tạo ra sản phẩm của Khuôn thổi. Mỗi loại khuôn sẽ kích thước và hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào ngoại hình của từng sản phẩm.

Share This Page