Quy trình và cách sử dụng máy tiện

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Dec 30, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Quy trình và cách sử dụng máy tiện
    Lắp đặt đúng phương pháp trước lúc sử dụng máy tiện CNC
    Trước khi vận hành và bằng máy tiện, bạn nên để ý lắp đặt máy tiện đảm bảo an toàn, đúng theo chỉ dẫn của dịch vụ. Vị trí lắp máy tiện CNC buộc phải là nơi rộng rãi, thuận tiện CNC trong gia công, không làm cho tác động đi hoạt động của những máy móc khác trong xưởng. bán máy tiện cnc Theo gợi ý của những chuyên gia, trục đường tâm của máy tiện cần hợp có lối nơi của xưởng 1 góc 45 độ, để đảm bảo khi máy vận hành, hướng ly tâm của những yếu tố sẽ quay lệch hướng có vị trí đứng của người lao động ở những máy móc khác.
    Lắp đặt máy tiện đúng bí quyết, người ta buộc phải đồ vật thêm 1 bục gỗ để công nhận đứng lúc thao tác sở hữu máy.
    Vỏ máy tiện bắt buộc bắt buộc được xúc tiếp mang đất để đảm bảo an toàn khi vận hành.
    [​IMG]
    hướng dẫn bằng máy tiện
    Để sử dụng máy tiện CNC an toàn và hiệu quả, đảm bảo công nhận phải thực hiện đông đảo và chuẩn xác năm bước sau đây:
    Bước 1: Chắt dầu vào khoang dầu cho tới lúc lượng dầu chạm tay lưới lọc dầu
    Bước 2: Đút ống vào con quay nhẹ nhàng để lắp ống ren vào máy. bảo đảm rằng tay bạn nên cầm vào đầu ống ren để chuẩn bị ren ngay lúc ống được đưa vào con quay tại cự lý thích hợp. Khóa mâm cặp lần một rồi khóa scroll cứng lại ngay sau đấy. cách vận hành máy tiện cnc Tiếp theo bạn bắt buộc khóa ngay mâm cặp lần hai để đảm bảo nó cứng cáp. Tối thiểu bạn bắt buộc khóa mâm cặp ít nhất 2 lần.
    Bước 3: Bước quan yếu trước khi bằng máy tiện là kiểm tra đầu ren, dao ren nhìn sở hữu phù hợp với ống ren hay ko. giả dụ phát hiện bất thường, bạn phải thay ngay ống ren khác cho phù hợp.
    Bước 4: Cắt ống và lấy ba zớ. tại bước này, bạn bắt buộc quay tay cắt cho tới khi lưỡi cắt đặt tay ống. Lưỡi ba zớ phải bảo đảm được đặt tại vị trí phù hợp, khi cắt nên thao tác dứt khoát, giảm thiểu tình trạng quay chậm làm cho méo mó yếu tố.
    Bước 5: Cắt ren: Bỏ đầu ren vào vị trí chính xác ngay khi máy đang hoạt động. rà soát lại những đầu ren, khóa nút và khóa đầu bò. sau khi kiểm tra xong bạn mang thể bắt đầu vận hành máy tiện.

Share This Page