Solskjaer vẫn ấm ức với một quyết định của Van Gaal

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Mar 21, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United vừa có phát biểu cho thấy ông vẫn còn cảm thấy ấm ức với đồng nghiệp Louis van Gaal vì trước đây chiến lược gia người Hà Lan đã để trung vệ Jonny Evans rời Old Trafford.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Solskjaer vẫn ấm ức với một quyết định của Van Gaal

    Evans vốn là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của MU. Anh từng đá 198 trận cho Quỷ đỏ trước khi chuyển sang West Brom năm 2015 với giá 8 triệu bảng. 3 năm sau, cầu thủ người Bắc Ireland sinh năm 1988 này đầu quân cho Leicester và bây giờ anh đã trở thành trụ cột của Bầy cáo.

    Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tới giữa MU va Leicester City vào tối nay (tứ kết cúp FA), HLV Solskjaer đã nói về Evans như sau: "Bạn biết đấy, Jonny Evans đáng ra phải là cầu thủ của MU vào lúc này. Nhưng đôi khi bóng đá đưa bạn đến những nơi khác, khi có những thay đổi trong BHL"

    "Tôi chắc chắn rằng Evans có tình cảm đặc biệt với MU và chúng tôi cũng rất lưu luyến cậu ấy. Chính vì vậy nên tôi rất vui khi thấy Jonny chơi tốt. Dù sao đi nữa thì chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết mình để tiến về phía trước, bất kể có đụng đọ Evans hay không".

    "Tất nhiên, với những cầu thủ địa phương - bạn hiểu ý tôi chứ - chúng tôi luôn muốn bồi dưỡng họ để tạo ra những sản phẩm như Evans, Mason Greenwood, Scott McTominay hay Dean Henderson".

    Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, thuyền trưởng MU cũng có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến tương lai của tiền đạo Edinson Cavani: "Chúng tôi đang đàm phán với Cavani về khả năng gia hạn hợp đồng. Cavani là một tiền đạo hàng đầu và các bên đã bước vào quá trình thương thảo theo cách tích cực".

    "Chúng tôi muốn xây dựng một đội hình giàu tính cạnh tranh. MU cần một cầu thủ ở phía trên có khả năng săn bàn như Cavani. Chính vì thế nên chúng tôi đang xem xét khả năng giữ chân cậu

Share This Page