Thuê xe du lịch Cửa Lò, Nghệ An

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Apr 21, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Thuê xe du lịch Cửa Lò, Nghệ An
    Thuê Xe trong khoảng Hà Nội Cửa Lò đi Quê chưng Mới Nhất, gần như Nhất
    Thuê xe trong khoảng Cửa Lò, Nghệ An tới quê Bác? Quý các bạn đang với nhu cầu thuê xe bốn – 16 -29 – 35 – 45 chỗ đời mới, đẳng cấp, lịch sự dùng cho cho việc thăm quan trong những ngày nghỉ ngơi du lịch tại biển Cửa Lò? Việc tìm kiếm được liên hệ cho thuê xe trong khoảng Cửa Lò, Nghệ An đi quê bác đời mới, luôn tiện nghi và đẳng cấp đang chiếm mất đa dạng thời điểm của bạn.
    nhà cung cấp cho thuê xe ở Cửa Lò Nghệ An là 1 trong các tổ chức cho thuê xe tại Vinh Nghệ An lâu 5 và chính hãng nhất. ngày nay nhà cung cấp cho thuê xe tại Vinh Nghệ An có buôn bán tất cả các dòng xe tour để tạo ra các bạn. thuê xe 16 chỗ đi nghệ an thuexevanan.com mang hàng ngũ lái xe lịch sự và nhiều năm kinh nghiệm, nhà sản xuất cho thuê xe ở Vinh luôn cam kết sẽ đem đến cho quý người mua sự an tâm và tin tưởng nhất.
    lộ trình thuê xe trong khoảng Nghệ An - Cửa Lò nơi quê chưng
    07h00: Ẳn sáng, trên phố khám phá Nghệ An - Cửa Lò xe ôtô và hướng dẫn viên đưa quý khách đi thăm quan Quê bác, thăm Hoàng Trù quê Ngoại và Kim Liên quê Nội. cộng nhau lắng tai thuyết minh về thân thế và sự nghiệp cũng như công đoạn tìm tuyến đường cứu nước của Người, đoàn trở về resort ăn trưa.
    Chiều: người mua tự do tham quan và tắm biển Cửa Lò, 1 trong các bãi tắm thấp nhất tại miền Bắc hoặc tham gia chương trình teambuiding trên biển.
    Tối: Tự do dạo chơi tại Nghệ An - Cửa Lò về đêm. Nghỉ đêm ở resort trọng tâm Cửa Lò.
    [​IMG]
    Cho thuê xe 29 chỗ từ Cửa Lò, Nghệ An
    Loại xe: Samco, Hyundai County.....
    thuê xe ford transit 2023 đi cửa lò Giá thuê xe 29 chỗ trong khoảng Cửa Lò, Nghệ An: năm.500.000 đ/01 ngày (hoặc hai chiều); 5.700.000 đ/02 ngày (hoặc hai chiều)
    Dịch vụ:
    Xe đời mới, sạch sẽ sở hữu trang bị tất cả điều hòa, nước uống miễn tổn phí.
    Giá trên đã bao gồm phần lớn tầm giá xăng xe, cầu trục đường, bến bãi.
    thời gian dùng cho dài nhất lên nơi 17 giờ/ngày: từ 4:00 nơi 21:00 (ngoài thời kì trên tính thêm tổn phí 100.000 đ/tiếng).
    Xe 29 chỗ tới Cửa Lò đón tận đi từ: thành thị Hà Nội
    Xe 29 chỗ trong khoảng Hà Nội trả tận nơi đến: Cửa Lò, Nghệ An xe phục chở đoàn đi ăn uống ở các điểm gần Nghệ An - Cửa Lò

Share This Page