Tin bong88:Bóng đá Việt Nam nhận vinh dự lớn từ LĐBĐ châu Á

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Sep 23, 2020.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đã quyết định tăng tổng số đội tham dự AFC Champions League và AFC Cup năm 2021. Với AFC Champions League sẽ có tổng cộng 54 đội thi đấu, trong đó 32 đội vào thẳng vòng bảng và 22 đội còn lại tranh play-off. Cụ thể mỗi khu vực Tây, Trung và Nam Á và riêng khu vực Đông Á đều chọn 16 đội vào vòng bảng và 11 đội đá play-off.

    Xem thêm: cuoc bong88

    [​IMG]

    Hà Nội FC chắc suất dự giải châu Á dành cho CLB

    Số điểm của Việt Nam được công bố là 28,571 xếp thứ 8 ở khu vực Đông Á và sẽ có 1 đội vào thẳng vòng bảng AFc Champions League. Đó chính là đội vô địch quốc gia 2020 Hà Nội FC.

    [​IMG]
    HLV Park Hang Seo có hành động đặc biệt tri ân Hà Nội FC
    Hà Nội FC đã xuất sắc lội ngược dòng trước Viettel để bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Quốc gia. HLV Park Hang Seo cũng đã có món quà thay lời chúc mừng đến đội bóng Thủ đô.

    Lần cuối cùng Việt Nam tranh tài vòng bảng AFC Champions League là năm 2008 với 2 đại diện là Becamex Bình Dương và Nam Định. Đây quả thực là vinh dự lớn cho Việt Nam sau hơn 10 năm vắng bóng ở vòng bảng AFC Champions League.

    Về thời gian AFC Champions League sẽ tranh từ 8.2 đến 27.11.2021, nghĩa là lượt trận đầu tiên vòng bảng mà đội vô địch V-League sẽ tham gia là rơi vào 26 tết.

    [​IMG]

    Sài Gòn quyết giành quyền dự AFC Champions League với thành tích ấn tượng ở V-League

    [​IMG]
    Trận Quảng Nam vs Hà Nội FC vòng 12 V-League đón khán giả
    Theo lãnh đạo CLB Quảng Nam, trận tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 12 V.League 2020 sẽ có 4.000 khán giả vào sân. Đây rõ ràng là tin vui với người hâm mộ bóng đá khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

    Trong khi đó AFC Cup 2021 chia làm 5 khu vực, riêng Đông Nam Á có 10 đội vào thẳng vòng bảng và 6 đội đá play-off. Trong đó Việt Nam, Malaysia và Singpaore đều có 2 đội vào thẳng vòng bảng, Philippines 1 đội, Myanmar, Indonesia, Campuchia đều 1 đội vào vòng bảng, 1 đội đá play-off, 3 quốc gia Lào, Brunei, Timor Leste đều có 1 CLB đá play-off.

    Tiêu chí để xét 2 đại diện tham dự của Việt Nam sẽ dựa trên thành tích ở Cúp Quốc gia (đội vô địch và đội á quân). Trong trường hợp Hà Nội vô địch V-League thì họ sẽ dự AFC Champions League khi đó 2 suất dự AFC Cup sẽ là là đội xếp thứ 2 và thứ 3 của V-League. Còn nếu Hà Nội hạng nhì V-League thì đội đứng thứ 3 V-League sẽ cùng với họ dự AFC Cup. Thời gian thi đấu AFC Cup cũng hệt như AFC Champions League là từ 8.2 đến 6.11, nghĩa là 2 đại diện của Việt Nam cũng sẽ đấu lượt trận đầu tiên vòng bảng vào ngày 26 tết.

Share This Page