Tin bong88:HAGL 2-1 An Giang: Bước ngoặt Văn Toàn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Oct 27, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Sự xuất hiện của Văn Toàn từ băng ghế dự bị đã góp phần giúp HAGL thắng ngược An Giang tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

    Tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021, HAGL chỉ phải đón tiếp một An Giang đang vùng vẫy dưới đáy BXH V.League 2. Chính vì thế, HLV Kiatisuk đã tung vào sân một đội hình khá lạ lẫm ở trận này. Ông cất một loạt các trụ cột lên băng ghế dự bị và trao suất đá chính cho những gương mặt chưa có nhiều cơ hội ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, ba cầu thủ ngoại binh của đội bóng Phố núi cũng không được phép thi đấu do ràng buộc quy chế giải.

    Xem thêm: www bong 88

    Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, HAGL đã dễ dàng làm chủ thế trận. Như thường lệ, họ là những người kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, đội bóng Phố núi lại thiếu đi một một nhạc trưởng đích thực để điều tiết lối chơi. Hai cái tên lĩnh xướng vai trò này ở trận đấu vừa rồi là Trần Hữu Đông Triều và Triệu Việt Hưng.

    Xuyên suốt hiệp 1, ngoại trừ tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Trân Bảo Toàn, HAGL dường như không thể tạo ra thêm một pha bóng ngon ăn nào. Các cầu thủ áo trắng gặp vấn đề trong việc luân chuyển quả bóng vào vòng cấm đối phương. Sau đó, họ sử dụng nhiều hơn những tình huống bóng bổng, với sự xuất hiện của bộ đôi hậu vệ Lê Đức Lương và Dụng Quang Nho ở hai biên. Mặc dù vậy, chất lượng của những đường tạt bóng của hai cầu thủ này là không cao.

    Cầm bóng nhiều nhưng không thể ghi bàn, HAGL đã bất ngờ phải hứng chịu bàn thua ở phút 72. Sau đó, HLV Kiatisuk buộc phải tung vào sân các trụ cột như Văn Toàn, Minh Vương, Nguyễn Trung Đại Dương, Văn Thanh. Kết quả là, từ phút thứ 86 đến phút 90, đội chủ sân Pleiku đã ghi liền hai bàn thắng, qua đó thắng ngược với tỷ số 2-1.

    Mặc dù đã giành vé đi tiếp, nhưng HAGL vẫn còn đó là nhiều mối lo. Trận đấu với An Giang cho thấy họ đang phụ thuộc nhiều vào những cầu thủ trụ cột. Tuyến tiền vệ của họ ở trận đấu vừa rồi thi đấu thiếu ý tưởng, còn mũi nhọn Trần Bảo Toàn lại tỏ ra lại lõng trên hàng công và chỉ có đúng một cơ hội ghi bàn rõ nét. Rõ ràng, giữa hai đội hình của HAGL đang có sự chênh lệch về mặt trình độ khá lớn.

    Việc để thủng lưới ở phút 72, khi mà thế trận vẫn không khởi sắc hơn là bao, đã buộc HLV Kiatisuk tung vào sân những trụ cột, bao gồm tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Sự cơ động của chân sút gốc Hải Dương đã giúp những tình huống lên bóng của đội chủ sân Pleiku trở nên nguy hiểm hơn.

    Khi mà thể lực đã suy giảm, các cầu thủ An Giang đã gặp khó trong việc truy cản các pha đi bóng của Văn Toàn. Trong một pha bóng như vậy, hậu vệ Thế Lam đã phạm lỗi với cầu thủ mang áo số 9 trong một nỗ lực phòng ngự, khiến đội bóng của mình chịu một quả phạt đền. Văn Thanh sau đó đã thực hiện thành công cú sút 11m, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    4 phút sau, tiếp tục là Văn Toàn tạo ra điểm nhấn. Phút 90, anh đi bóng thẳng vào trong vòng cấm của An Giang. Sau đó, bóng bật đến chân của Nguyễn Trung Đại Dương và chân sút nhập tịch gốc Nigeria đã dễ dàng đệm bóng vào lưới đội bóng cũ, ấn định tỷ số 2-1.

    Ở trận này, HAGL có đăng ký tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tuy nhiên, thay vì trao cơ hội cho chân sút xứ Nghệ, HLV Kiatisuk đã đặt trọn niềm tin cho Văn Toàn. Thực tế, nhà cầm quân người Thái Lan đã đúng với sự lựa chọn của mình.

Share This Page