Tin bong88:Real Madrid phủ nhận cáo buộc về bản hợp đồng của Mourinho

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, May 15, 2022.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Báo giới Tây Ban Nha cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đã ngầm ký một thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu từ trước khi rời Inter.

    Real Madrid đã có thông cáo chính thức phủ nhận tin đồn về việc HLV Jose Mourinho đã ký một bản hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu từ trước khi rời Inter Milan.

    Xem thêm: link bong 88

    Trước đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị cơ quan chức năng Tây Ban Nha cáo buộc đã trốn thuế trong thời gian ông làm việc tại Đội bóng Hoàng gia. Không lâu sau đó, báo giới Tây Ban Nha lại rộ lên tin đồn về việc Người Đặc Biệt đã ngầm thỏa thuận với Real Madrid trong lúc đang nắm quyền tại Inter.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

    Vừa qua, Los Blancos đã phát đi thông cáo chính thức phủ nhận những cáo buộc xung quanh bản hợp đồng mang tên Mourinho:

    "Sau những thông tin được đăng tải trên tờ AS hôm nay [thứ Năm] về quy trình ký kết bản hợp đồng với HLV Jose Mourinho, Real Madrid C.F. muốn nhấn mạnh rằng những thông tin ấy hoàn toàn sai lệch."

    "Real Madrid và Jose Mourinho đã không hề ký với nhau hợp đồng nào vào ngày 31/3/2010 như những gì tờ báo nêu trên đã cáo buộc."

    "Chính xác thì bản hợp đồng này được ký kết dựa trên thỏa thuận của hai bên vào ngày 31/5/2010."

    Cũng theo thông cáo này, phát ngôn viên của CLB Hoàng gia cho rằng những cáo buộc hoặc thông tin sai lệch nhằm phá hoại hình ảnh của Real Madrid và chủ tịch CLB dường như đang trở thành 'cần câu view' của nhiều hãng thông tấn tại thành phố này.

    Báo giới Tây Ban Nha cho rằng HLV người Bồ Đào Nha đã ngầm ký một thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu từ trước khi rời Inter.Real Madrid đã có thông cáo chính thức phủ nhận tin đồn về việc HLV Jose Mourinho đã ký một bản hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu từ trước khi rời Inter Milan.

Share This Page