Top 6 danh thủ chung thành trong bóng đá

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, May 26, 2020.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Kèo bóng đá top 6 cầu thủ chung thành nhất lịch sử – KEO7M KEO BONG DA. Đối với một số cầu thủ, lòng trung thành trong bóng đá không tồn tại và đời cầu thủ quá ngắn nên phải tìm tới những bến đỗ mang lại cho họ các danh hiệu. Dưới đây là 6 “Judas” nổi tiếng nhất lịch sử bóng đá.

    #1 – LUIS FIGO Chuyển từ Barca sang Real năm 2000
    1. soi kèo bóng đá việt nam
    2. trực tiếp bóng đá k+pm
    Figo chính là Judas được nhắc tới nhiều nhất trong thế giới bóng đá khi anh từ bỏ vị trí đội trưởng tại Barca để chuyển sang thi đấu cho đại kình địch Real Madrid với giá kỷ lục thế giới. Mối thâm thù giữa 2 đội bóng này thuộc dạng bậc nhất thế giới và Figo đã phải chịu làn sóng chỉ trích khủng khiếp của CĐV xứ Catalan.

    #2 – SOL CAMPBELL Chuyển từ Tottenham sang Arsenal năm 2001
    Campbell là chốt chặn số 1 của Tottenham những năm 2000 và Gà trống sẵn sàng biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất đội bóng. Tuy nhiên, trung vệ người Anh đã quyết định chuyển sang đội bóng cùng thành phố Arsenal và là thành viên trong đội hình bất bại Premier League 2004.

    #3 – ROBIN VAN PERSIE Chuyển từ Arsenal sang Man United năm 2012
    Van Persie là đội trưởng và chân sút chủ lực của Arsenal những năm đầu thập niên 2010. Anh có tất cả mọi thứ tại thành London trừ các danh hiệu. Mùa Hè năm 2012, tiền đạo ngươi Hà Lan quyết định gia nhập Man United với giá 24 triệu bảng và ngay lập tức cùng đội bóng này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

    #4 – ROBERT LEWANDOWSKI Chuyển từ Dortmund sang Bayern Munich năm 2014
    Sau 2 mùa vô địch Bundesliga cùng Dortmund, Lewandowski nhận thấy CLB này khó có khả năng ngự trị trên đỉnh cao nên đã quyết định chuyển sang Bayern. Đó là một quyết định vô cùng đúng đắn khi đội bóng Vàng – Đen chưa thể 1 lần quay lại đỉnh cao trong khi Hùm xám đã chiếm giữ ngai vàng nước Đức suốt 7 năm qua.

    #5 – RAHEEM STERLING Chuyển từ Liverpool sang Manchester City năm 2015
    Sterling trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool và được lên đội một khi mới 17 tuổi. Anh từng cùng Luis Suarez và Daniel Sturridge tạo nên tam tấu cực kỳ ăn ý. Tuy nhiên, Liverpool khi đó liên tiếp sảy chân trong cuộc đua vô địch nên Sterling đã quyết định chuyển sang Man City với giá 49 triệu bảng và có cho mình 2 chức vô địch Premier League.

    #6 – GONZALO HIGUAIN Chuyển từ Napoli sang Juventus năm 2016
    Higuain đã ghi tới 92 bàn sau 147 lần ra sân cho Napoli trên mọi đấu trường. Mùa giải 2015/16, anh ghi tới 36 bàn sau 35 trận tại Serie A và giúp CLB giành vị trí Á quân. Tuy nhiên ngay mùa sau, tiền đạo người Argentina đã quyết định chuyển sang Juventus với giá 75 triệu bảng và giành 2 Scudetto. Tuy nhiên, các CĐV Napoli sẽ không tha thứ cho anh và từng in hình tiền đạo này lên… giấy vệ sinh.

Share This Page