Trải nghiệm thực tế máy chạy bộ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 11, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Trải nghiệm thực tế máy chạy bộ
    okusaki là nhãn hiệu đã mang hơn 15 năm Cẩm nang trong ngành đồ vật chăm sóc sức khỏe sở hữu rộng rãi ngoài mặt đẹp, được thiết kế phù hợp với tạng người Việt. máy chạy bộ điện loại nào tốt nhất okusaki sở hữu phổ biến trang trại to tại Việt Nam lẫn nước không tính sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, cho chất lượng đạt tiêu chuẩn Mỹ và EU.
    một số điểm đặc sắc của máy chạy bộ thông minh jp-226 hãng okusaki:
    - ngoại hình mạnh mẽ, chắc chắn
    - Được đồ vật động cơ vượt bậc sở hữu công nghệ tiên tiến tích hợp
    - Tích hợp nhiều tính năng hữu dụng
    - Cho phép tùy chọn chế độ chạy theo nhu cầu của vùng cao thân
    [​IMG]
    review thực tiễn
    Trong thời kỳ review, để khởi đầu buổi tập chạy việc của mình thuần tuý chỉ nên mở bàn chạy và thực hiện. phần đông quy trình gấp, mở máy, chuyển di từ phòng này qua phòng khác mình có thể xử trí một mình thoả thích nhờ hai bánh xe.
    Bánh xe tuy tương đối nhỏ nhưng di chuyển tốt trên cả sàn gỗ và sàn thảm. bên cạnh đó, nó không phù hợp để chuyển trong khoảng tầng này đến tầng khác bởi trọng lượng khoảng 38kg không phải nhẹ chút nào.
    Nhờ được đồ vật thêm phần giá đỡ cất máy tính bảng, điện thoại giúp cho mình sở hữu thêm động lực và cảm hứng chạy bộ hơn. Mình sở hữu thể vừa nghe nhạc hoặc ngắm youtube và chạy điều này tạo điều kiện cho mình thêm cảm ứng khi chạy có okusaki.
    mặc dầu không với hệ thống giảm chấn lò xo trợ lực ở đế máy chạy bộ, nhưng theo cảm nhận của mình, thảm chạy EVA đem đến cảm nhận chạy nhẹ nhõm, giảm phản lực tác động lên những khớp gối, xương giúp giảm thiểu chấn thương do tập tành gây ra. thực tại, trong một tuần chạy bộ trên máy hằng ngày, mình thấy máy chạy êm.
    Đối sở hữu máy chạy bộ thông minh jp-226 okusaki, mình mang thử review sở hữu việc chạy chân nai lưng nhưng không phải gặp buộc phải hiện tượng khó chịu khi ma sát trực tiếp mang thảm. Đây là điểm tốt dành cho phần thảm của máy chạy bộ thông minh này.
    lúc chạy bộ hoặc đến bộ, cơ vùng bụng, mông và đùi có cảm xúc di chuyển rõ rệt. https://okusaki.com/trai-nghiem-may-chay-bo-thong-minh-okusaki-jp-226-n350.html tới bộ 30 phút tốc độ 6 km/h được 2,26 km, đốt cháy 140 Kcal. Để sở hữu thể biết được những Con số Thống kê chi tiết tương tự, mình chỉ nên buộc phải truy vấn cập vận dụng hoặc Quan sát trên màn hình LED. Mình đã review chạy ở mức tốc độ cao nhất 12km/h, máy không bị quá rung và gây ồn xung quanh.
    tuy nhiên, về mức tiêu thụ điện, nếu bạn chạy bộ mỗi ngày 30 phút đến 1 tiếng thì sẽ không phải tốn điện chút nào. sở hữu người chạy thường nhật, mình nghĩ cũng phải chạy khoảng ấy thời kì, không nên luyện tập quá sức.
    ngoài cách tuỳ chỉnh trực tiếp trên okusaki, bạn có thể dùng ứng dụng KS Fit để sở hữu tuỳ chỉnh các tính năng nổi trội. với chức năng NFC, Bạn tiện dụng truy nã cập trực tiếp giữa điện thoại và okusaki phê chuẩn NFC. máy chạy bộ thông minh sẽ cập nhập theo thời gian thực và hiển thị đông đảo dữ liệu về điện thoại một bí quyết chuẩn xác nhất.
    kế bên các công năng căn bản, bạn sở hữu thể thêm những đặc điểm nội bật tăng khác như chế độ tập dượt, giới hạn tốc độ và khoá trẻ thơ.
    Tổng kết
    máy chạy bộ thông minh okusaki vượt bậc mang chức năng đặc biệt gập gọn cộng công nghệ hiện đại đem lại review chạy bộ thú vị dành cho bạn.
    bên cạnh đó, có giá tiền ban bố khoảng 17 triệu đồng, okusaki là sản phẩm đáng tìm bởi chất lượng hoàn thiện cao cấp, đi kèm ứng dụng tiên tiến, đã và đang tạo cần một trào lưu tập tành thể thao tại nhà.

Share This Page