Tráp ăn hỏi tại Quận Long Biên

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Aug 10, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tráp ăn hỏi tại Quận Long Biên
    nhà cung cấp Tráp lễ ăn hỏi LƯƠNG HUYỀN FLOWER
    nhà sản xuất Tráp cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER sẽ tạo điều kiện cho quý khách mang thể đổi thay những mẫu trang hoàng căn bản để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn mang các kiểu dáng bắt mắt, đẹp, tiên tiến, sang trọng và quan trọng là sở hữu 1 mức giá ko cao.
    LƯƠNG HUYỀN FLOWER nhận thực hành các công việc lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho phần lớn những hạng mục ở nhà hàng. thứ tự 9 tráp ăn hỏi thời điểm thực hiện lên ý tưởng của phòng ban Wedding Planner là 7 ngày. Trong mỗi gói dịch vụ Tráp cưới bao gồm những hạng mục sau:
    Cổng hoa
    Hoa cầm tay Cô Dâu
    Hoa cài áo Chú Rể
    Bàn Lễ Tân (kèm ký tên, cỗ ván tiền)
    Khu check-in
    cửa ngõ sân khấu
    Bàn Tiệc (bao gồm hoa bàn tiệc, bảng tên, menu, nơ ghế theo tông màu)
    Tháp Bánh
    Tháp Rượu
    dịch vụ Tráp lễ ăn hỏi LƯƠNG HUYỀN FLOWER kiêu hãnh sở hữu lực lượng nhân viên giàu Tổng hợp tổ chức cưới hỏi, đầy sự sáng tạo, lòng máu nóng và tác phong chuyên nghiệp, cứng cáp sẽ làm cho bạn thật bằng lòng trong ngày trọng đại của mình.
    [​IMG]
    Hình ảnh thực tiễn các cặp đôi đã dùng dịch vụ cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER tại Quận Long Biên
    Dưới đây là các Dự án cưới hỏi đã được Team LƯƠNG HUYỀN FLOWER thực hành trên khắp địa bàn Quận Long Biên, hầu hết các Dự án được thực hiện trong khoảng thời kì 5 2018 cho tới hiện tại. cộng chúng tôi chiêm ngưỡng lại các giây lát hạnh phúc của hàng nghìn cặp đôi:
    trang hoàng rạp cưới
    ở các gia đình đơn vị cưới hỏi ở Quận Long Biên với thể tích lẻ loi hẹp thì việc tiêu dùng nhà rạp chính là biện pháp cứu cánh hoàn hảo. địa chỉ làm tráp ăn hỏi quận long biên không những thế sở hữu những gia đình có quá phổ biến họ hàng bằng hữu, đồng nghiệp nơi dự đám cưới thì cứng cáp không thể bỏ qua hạng mục trang trí dựng nhà rạp dám cưới.
    trang trí đám cưới hỏi ở nhà riêng
    sở hữu các gia đình ở Long Biên Hà Nội chọn lọc trang hoàng đám cưới trong nhà, cũng được LƯƠNG HUYỀN FLOWER nghiên cứu và dò la siêu kỹ để trang trí được dung tích nhà ngày cưới đẹp - phù thống nhất.
    Tráp cưới
    không tính việc phân phối nhà sản xuất trang trí Tráp ăn hỏi riêng lẻ, tại Quận Long Biên, LƯƠNG HUYỀN FLOWER với rộng rãi cơ hội cung ứng gói nhà cung cấp ăn hỏi trọn gói cho Cả nhà trai và nhà gái từ khâu trang hoàng nhà đám hỏi, cung ứng Tráp lễ ăn hỏi, cho thuê nhân sự bê tráp, đến cho thuê xe đón khách nhà trai.
    Backdrop cưới đẹp
    LƯƠNG HUYỀN FLOWER có cơ hội thực hành đông đảo mẫu backdrop chụp hình cực kỳ đẹp cho đa dạng cặp đôi ở Long Biên Hà Nội trang trí diện tích lễ cưới tại resort, bên cạnh trời cực khá nổi bật...

Share This Page