Ứng dụng của công nghệ Khuôn ép phun

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jul 31, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Ứng dụng của công nghệ Khuôn ép phun
    vận dụng của công nghệ Khuôn ép phun
    kỹ thuật Khuôn ép phun nhựa được quan tâm trong công nghiệp, đặc biệt trong ngành cung ứng nhựa, thiết kế khuôn mẫu là gì là phương pháp tuyệt vời để phân phối những vật thể to mang cộng khối lượng. không những thế, kỹ thuật Khuôn ép nhựa còn được vận dụng trong công nghiệp sản xuất bao bì, nắp chai, phụ tùng ô tô, linh kiện, dây cuộn, nhạc cụ, bàn ghế, yếu tố máy (có cả bánh răng),…
    Khuôn ép phun nhựa là gì?
    Khuôn ép phun nhựa là 1 công đoạn phân phối để cung cấp những phòng ban có khối lượng lớn. Nó thường được dùng nhiều nhất trong những quy trình sản xuất hàng loạt đi cộng một phòng ban được tạo ra liên tục hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu lần. Đây là phương pháp đa dạng nhất để tạo buộc phải các sản phẩm nhựa dành cho xe máy.
    [​IMG]
    mục tiêu dành cho khuôn nhựa xe máy:
    Khuôn ép phun nhựa xe máy buộc phải được xác định cho thị phần OEM hoặc cho thị phần nhà cung cấp sau AM và thậm chí cho thị trường ngoại hình ngoài mặt lại. Chiến lược lớn mạnh và tính toán hiệu quả giá thành cũng khác nhau.
    Khuôn ép nhựa xe máy tại từng phòng ban của xe:
    Khuôn ép nhựa ở vị trí chiếu sáng buộc phải ngoài mặt tốt về quang quẻ học và hoa văn. công tác làm mịn Khuôn ép phun trong chiếu sáng đòi hỏi nên làm mới gương để sở hữu được phần thấu kính hoàn thiện bóng bẩy.
    Khuôn ép nhựa trong các phòng ban Nội thất đề xuất bề mặt hoàn thiện rẻ, máy ép phun nhựa đặc trưng đối sở hữu những phòng ban phải được mạ crom điện và độ chính xác trong cơ cấu lắp ráp.
    Khuôn ép nhựa tại những bộ phận bên ko kể đề xuất ngoại hình kết cấu rẻ, đặc trưng đối với những phòng ban yêu cầu khắc và độ chính xác trong cơ chế lắp ráp.

Share This Page