Ưu nhược điểm của Máy cắt dây CNC

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Aug 10, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Ưu nhược điểm của Máy cắt dây CNC
    Máy cắt dây là máy gì? dùng Máy cắt dây CNC sở hữu những điểm mạnh và nhược điểm ra sao? Hiện sở hữu các dòng Máy cắt dây CNC nào tốt? Máy với giá bán ra sao? sắm máy tại đâu uy tín? đa số thông tin về Máy cắt dây CNC sẽ được CAD/CAM VIỆT NAM san sẻ qua bài viết sau đây Anh chị hãy cùng theo dõi nhé.
    Máy cắt dây CNC là máy gì?
    Máy cắt dây CNC là một dòng máy cắt CNC hoạt động 1 cách tự động chuẩn y sự giúp đỡ thêm từ máy tính. các phòng ban của máy đều hoạt động tự động dưới sự lập trình sẵn, chúng hoạt động tiếp nối nhau, tốc độ của máy cũng được điều chỉnh cho thích hợp. top máy cắt dây cnc chất lượng tốt nhất Máy sẽ thực hành việc cắt những phôi theo và tạo ra các sản phẩm theo đúng kích thước cũng như và dạng hình đúng đề xuất của khách hàng. Đây được nhìn là một trong các bí quyết kỹ thuật đương đại, hỗ trợ cắt tốt ở các vật liệu cứng, phức tạp, được đa dạng người mua ứng dụng trong các cấp công nghiệp bây giờ.
    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động của Máy cắt dây CNC bằng tia lửa
    Cắt dây CNC bằng tia lửa điện là một hình thức gia công đặc trưng. Thay vì dùng những điện cực dạng thỏi với dạng hình phức tạp, trong Máy cắt dây CNC tia lửa, điện cực là một sợi đơn mang tuyến đường kính dây trong khoảng 0,1 đến 0,3mm. Dây này được quấn liên tục và theo một biên dạng một mực, cắt các bề mặt 2D và 3D phức tạp.
    vi vu của dây cắt được điều khiển theo một trục đường bao nằm trong hệ tọa độ XY. máy cắt dây molipden thường ngày, bàn được điều khiển CNC để tạo ra chuyển di theo hướng X và Y. vận động được kiểm soát này tạo thành một tuyến phố liên tục sở hữu độ chính xác khoảng 0,001 mm và vận động này nên được lập trình bằng những phòng ban. Phần mềm CAD/ CAM sở hữu mô-đun cho Máy cắt dây. Lập trình tay chân cũng sở hữu thể thực hiện được đối có những ứng dụng đơn thuần.
    Dây cắt được dẫn hướng qua hai thanh dẫn kim cương. Tùy theo con đường kính của dây mà trục đường kính trong của lỗ dẫn hướng sở hữu giá trị phù hợp. Thường thì dịch vụ gửi kèm theo máy chính 1 số bộ hướng dẫn phù hợp mang một số kích cỡ đường kính dây. mang một số dị biệt giữa gia công điện cực thỏi và gia công cắt dây cnc, như sau:
    xử lý bằng điện cực thỏi tiêu dùng dầu làm cho chất điện môi, trong khi cắt dây tia lửa điện, nước khử khoáng được tiêu dùng.
    khi gia công bằng điện cực dạng thỏi, sự phóng điện xảy ra giữa đầu điện cực và khía cạnh gia công, còn khi gia công bằng dây cắt thì sự phóng điện xảy ra giữa mặt bên của dây cắt và khía cạnh gia công.
    Vùng phóng điện khi gia công bằng điện cực dạng thỏi bao gồm mặt đầu và góc của điện cực. trong khi đấy vùng phóng điện của công đoạn gia công bằng Máy cắt dây CNC chỉ bao gồm mặt thiết bị 180 của dây cực khi nó tiếp cận để cắt yếu tố gia công.

Share This Page