Ý nghĩa của Tráp ăn hỏi rồng phượng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 7, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Ý nghĩa của Tráp ăn hỏi rồng phượng
    Hàng loạt những bộ Tráp cưới Rồng Phượng do hoa cưới Lương Huyền thực hành
    hoa cưới Lương Huyền không chỉ là tới đem lại cho người dùng một buổi lễ cưới lung linh và hoành tráng nhất, mà chúng tôi còn mang lại những thực tế đáng nhớ về những nhà cung cấp trước và sau lễ cưới, trong đấy bắt buộc kể đi nhà sản xuất cho thuê trang hoàng tráp ăn hỏi. một trong những món vật lễ đừng thiếu trong lễ đám hỏi chính là tráp cưới, lễ ăn hỏi 7 tráp rồng phượng đặc thù Tráp ăn hỏi rồng phượng hiện đang siêu được những cặp đôi ưa thích ở hoa cưới Lương Huyền.
    Ý nghĩa của tượng trưng Rồng Phượng
    Rồng từ trước tới bây giờ luôn được ngắm là biểu tượng quyền lực của Vua Chúa. khi mà đó, Phượng được ngắm là vua của các loài mang cánh. Sự kết hợp của hai loài vật mạnh nhất này biểu trưng cho sự khởi đầu mới mẻ, vươn lên đi đỉnh cao của thành công và phồn thịnh vượng.
    Trong bản sắc, phong tục đám cưới của người Việt Nam, rồng phượng biểu lộ cho hôn nhân hòa hợp, tài lộc và con cái đuề huề. do đó, Tráp ăn hỏi rồng phượng mang hình ảnh đôi rồng – phượng song hành biểu trưng cho ái tình đôi lứa khăng khít, đừng tách rời nhau. tuy nhiên, nó còn sở hữu ý nghĩa của sự may mắn, phú quý, sum hiệp, của niềm vui và hạnh phúc trọn đời.
    Nhờ ý nghĩa mà Tráp rồng phượng mang lại nên dù nó mang giá tương đối cao hơn so mang các loại trang hoàng tráp ăn hỏi khác nhưng chúng đều được phổ biến cặp đôi sắm để sắm sửa cho ngày đám hỏi của mình.
    [​IMG]
    Lễ ăn hỏi bảy Tráp rồng phượng
    Tráp ăn hỏi rồng phượng không thuần tuý như những tráp bình thường khác. Mâm tráp bảy lễ rồng phượng được kết trong khoảng trái hoa quả tươi, với ý nghĩa gắn kết. sở hữu giá bán hợp lý mong mang đến cho các cặp đôi một lễ ăn hỏi tuyệt vời về giá bán và rét mướt, đẳng cấp về không gian.
    Bộ lễ ăn hỏi 7 Tráp ăn hỏi rồng phượng bao gồm (giá bảy.500.000đ)
    Tráp cau Đông Hải Hải Phòng: 100 quả cau, lá trầu trang trí đẹp.
    Tráp rượu thuốc: 03 cây thuốc lá vina, 03 chai rượu vodka trang hoàng đẹp.
    Tráp rồng phượng phối hợp.
    Tráp mứt sen trằn hàng điếu: 100 xuất chia.
    Tráp chè thái nguyên: 100 xuất chia.
    Tráp bánh cốm Nguyên Ninh hàng than: 100 xuất chia.
    Tráp bánh cu li thê: 100 xuất chia.
    Khuyến mãi: 100 túi chia. 10 chữ hỉ lớn, 14 bao mở hàng trao duyên, 03 phong bao cất lễ đen, miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
    kế bên nhà sản xuất sản xuất lễ tráp ăn hỏi bảy Tráp ăn hỏi rồng phượng, https://dienhoatuoihanoi.com/tong-hop-cac-mau-trap-rong-phuong-sieu-dep-tai-ha-noi.html chúng tôi còn phân phối những nhà sản xuất khác như: lễ ăn hỏi năm tráp,… thuê phông lụa, cho thuê cổng hoa lụa,

Share This Page